x close

ย่าเล่าทั้งน้ำตา นาทีจิตรลดาแทงหลานดับ - ตร. ไม่รู้เอาผิดได้หรือไม่ เหตุคุยไม่รู้เรื่อง

          ย่าเผยทั้งน้ำตา จิตรลดา อดีตมือแทงเด็กนักเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ เมื่อปี 2548 ก่อเหตุซ้ำแทงหลาน 4 ขวบดับ ทำทีมาซื้อกับข้าว ก่อนอาศัยตอนตนเองเผลอ ลงมือฆ่าตอนเด็กหลับ ด้านตำรวจยังแจ้งข้อหาไม่ได้ เพราะคุยไม่รู้เรื่อง

จิตรลดา แทงเด็ก
ภาพจาก one31

          จากกรณีที่นางสาวจิตรลดา ตันติวณิชยสุข ผู้ป่วยจิตเวชที่เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ 4 คน ได้รับบาดเจ็บ เมื่อปี 2548 ศาลสั่งจำคุก 8 ปี แต่หลังจากนั้น 15 ปี เจ้าตัวได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเด็กหญิงทิพรดา หอมสุวรรณ หรือน้องแอม เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 อายุ 5 ขวบ เสียชีวิต หลังจากเพิ่งออกจากสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ 1 สัปดาห์ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : จิตรลดา ออกจาก รพ. แทงเด็ก 4 ขวบดับ หลังเคยก่อเหตุดัง แทงเด็กคอนแวนต์ ปี 48


          วันที่ 30 มีนาคม 2563 one31 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของน้องเอมผู้เสียชีวิต โดยนางสาลี่ อวนมินทร์ ย่าของน้องแอม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นางสาวจิตรลดา จะมาซื้อข้าวที่ร้านตนเองเป็นประจำ เพราะร้านอยู่ใกล้บ้านประมาณ 5 เมตร ซึ่งทุกครั้งที่มาซื้อกับข้าวผู้ก่อเหตุจะยืนเกาะรั้วตรงห้องครัว มองดูตนเองทำกับข้าว โดยไม่ยอมไปไหนแม้กลิ่นและควันกับข้าวจะฉุนแค่ไหนก็ตาม โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนางสาวจิตรลดา ได้มาซื้อข้าวกล่องจำนวน 6 กล่อง พอดีกับจำนวนของคนในครอบครัว แต่ไม่ได้มายืนเกาะเหมือนทุกครั้ง กลับไปยืนอยู่ใกล้ ๆ แคร่ที่น้องแอมที่กำลังนอนอยู่ จากนั้นได้ทำการแทงทันที ในขณะที่ตนเองไม่ได้ตั้งตัว หลังจากนั้นหลานก็ร้องพร้อมกับดิ้น เลือดไหลนองเต็มพื้น แล้วนางสาวจิตรลดาก็เดินหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ ตนเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่านางสาวจิตรลดาจะบ้าหรือไม่ แต่ที่ทราบคือเป็นการก่อเหตุที่เตรียมการเอาไว้ก่อนแล้ว เพราะเจ้าตัวพกมีดมาจากบ้าน พร้อมเรียกร้องให้ลงโทษให้ถึงที่สุด ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจิตใจของนางสาวจิตรลดาทำด้วยอะไรทำไมถึงทำกับหลานของตนที่มีอายุเพียง 5 ขวบได้เช่นนี้

จิตรลดา แทงเด็ก
ภาพจาก one31

          นางสาลี่ ยังระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวของนางสาวจิตรลดา ก็เชื่อว่าลูกสาวของตนเองเป็นคนก่อเหตุ พร้อมยอมรับว่ามีดที่ก่อเหตุก็เป็นของที่บ้าน เบื้องต้นทางครอบครัวนางสาวจิตรลดาจะขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเรื่องการจัดงานศพให้ทั้งหมด แต่ตนเองก็ยังไม่เข้าใจว่าหากทราบว่าลูกตนเองมีอาการกำเริบ ทำไมถึงให้ออกจากบ้านมาฆ่าคนอื่น ทำไมไม่ขังเอาไว้ในบ้าน

          ส่วนความคืบหน้าของคดีล่าสุดทางพันตำรวจเอกศราวุธ สุทธวิชัย ผู้กำกับการ สภ.นครชัยศรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ นางสาวจิตรลดา ได้เดินเท้าเปล่ามามอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำเจ้าตัวได้ เพราะพูดกับผู้ก่อเหตุไม่รู้เรื่อง จึงได้ประสานให้ทางโรงพยาบาลนครปฐมมารับตัวไปควบคุมดูแล และเช้านี้จะได้ส่งพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบสภาพร่างกายนางสาวจิตรลดาอีกครั้ง

          โดยขณะนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ เพราะยังไม่ได้สอบปากคำ แต่คาดว่าวันนี้พนักงานสอบสวนจะสามารถนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐม ให้ทำการสั่งให้นางสาวจิตรลดา ไปอยู่ในการควบคุมดูแลของแพทย์ที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์เหมือนเดิม ถึงจะใช้เวลานานเท่าไหร่ก็ตาม แต่เมื่อทำการรักษาจนหายดีแล้ว พนักงานสอบจะเชิญตัวนางสาวจิตรลดามาสอบปากคำ และจะแจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง

จิตรลดา แทงเด็ก
ภาพจาก one31

จิตรลดา แทงเด็ก
ภาพจาก one31

จิตรลดา แทงเด็ก
ภาพจาก one31
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าเล่าทั้งน้ำตา นาทีจิตรลดาแทงหลานดับ - ตร. ไม่รู้เอาผิดได้หรือไม่ เหตุคุยไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2563 เวลา 13:48:16 35,983 อ่าน
TOP