x close

สาวท้องอกตรม แฟนหนุ่มทำแฟนเก่าท้องจนคลอด แอบกลับไปหา ใช้ชีวิตระรื่นลับหลัง


         สาวท้องอกตรม แฟนหนุ่มทำแฟนเก่าท้องจนคลอด แอบกลับไปหา ใช้ชีวิตระรื่นลับหลัง แทบไม่สนใจเมียกับลูกที่มีอยู่

สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการจะมีสายสัมพันธ์ของชีวิตคู่ที่แข็งแกร่งนั้น นอกจากความรักและความเข้าใจแล้ว ก็ยังควรจะมีเรื่องของความซื่อสัตย์เป็นที่ตั้ง และไม่ควรมีใครเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของคนรักกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าคู่รักทุกคู่จะได้พบกับชีวิตรักที่คาดหวังไว้เสมอไป และบางคนก็อาจต้องทนกล้ำกลืนกับสถานการณ์สุดขมขื่น ดังเช่นที่หญิงสาวรายหนึ่งตัดสินใจออกมาคุยเปิดอก เพื่อหาทางออกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ

         โดยในคอลัมน์ปรึกษาปัญหาชีวิตกับ ดีเดร แซนเดอร์ส ในเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2563 หญิงอายุ 26 ปีรายหนึ่งที่ไม่ขอเผยชื่อ เล่าว่า เธอใช้ชีวิตคู่อยู่กับคนรักวัย 29 ปี โดยพวกเธอมีลูกด้วยกันมาแล้วถึง 2 คน และเธอก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

         อย่างไรก็ตาม ทั้งที่เธอกำลังท้องและต้องการความใส่ใจจากคนรัก เธอกลับต้องมารับรู้ว่าตัวเองถูกคนรักสวมเขาเข้าแล้ว เพราะเขายังแอบมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่า จนทำให้ผู้หญิงคนนั้นท้อง

         ในขณะที่ตัวเขาอ้างกับเธอว่า เขาไม่อยากรับรู้เรื่องราวใด ๆ ของแฟนเก่า แต่เธอกลับได้เห็นภาพของเขากับผู้หญิงคนนั้น ออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันในโซเชียลได้รับรู้ ต่างจากตัวเธอที่เขาไม่เคยป่าวประกาศให้คนบนโลกออนไลน์รู้แม้แต่น้อย ว่าเธอกับเขาเป็นอะไรกัน

สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ในที่สุดผู้หญิงคนนั้นก็คลอดลูกเมื่อ 2 เดือนก่อน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คนรักของเธอก็มักจะทอดทิ้งเธอกับลูก ๆ ไปอยู่เคียงข้างแฟนเก่ากับลูกคนใหม่ วันแล้ววันเล่าที่เธอต้องคอยดูแลตัวเอง ท่ามกลางความกลัวจับใจว่าจากนี้ไปตัวเองอาจต้องใช้ชีวิตในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แล้วลูกที่อยู่ในท้องของเธอจะทำอย่างไร

         ทั้งนี้ ทาง ดีเดร แซนเดอร์ส ได้แสดงความแปลกใจที่ฝ่ายชายดูจะไม่ตระหนักเลยว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นในการรักษาสัมพันธ์ชีวิตคู่ไว้ พร้อมกับแนะนำสาวคนนี้ให้ลองหันหน้าคุยปัญหากับคนรักอย่างจริงจัง ให้บอกเขาไปตรง ๆ ว่าเธอเป็นห่วงอนาคตของลูก ๆ อยากให้เขาเป็นพ่อที่ดีสำหรับลูกทั้ง 2 คน และมีส่วนร่วมกับเธอในการดูแลลูกในครรภ์ แนะนำให้พูดว่าเธออยากให้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นจากนี้

         อย่างไรก็ตาม ถ้าท้ายที่สุดแล้วฝ่ายชายยังคงไม่รู้สึกรู้สา ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรใด ๆ ทางเจ้าของคอลัมน์ก็คงได้แต่ให้คำแนะนำสาวที่น่าสงสารคนนี้ ให้มองหาแหล่งสนับสนุนการใช้ชีวิตในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องอกตรม แฟนหนุ่มทำแฟนเก่าท้องจนคลอด แอบกลับไปหา ใช้ชีวิตระรื่นลับหลัง อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2563 เวลา 15:25:16 19,791 อ่าน
TOP