x close

สาว 21 หมั้นเจ้านายแก่กว่า 20 ปี เปย์หนัก ชีวิตรักเพอร์เฟกต์ แต่ย่องมั่วเซ็กส์ชายอื่น

 

          สาวหมั้นกับเจ้านาย อายุแก่กว่า 20 ปี เปย์หนัก ชีวิตรักแฮปปี้ แถมหน้าที่การงานดีสุด ๆ แต่กลับไม่รู้จักพอ แอบย่องกินตับชายอื่น เผยอร่อยแซ่บนัว ไม่น่าเบื่อเหมือนคนแก่

มีชู้

              เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เอ (นามสมมุติ) หญิงสาวอังกฤษรายหนึ่ง ได้เขียนจดหมายบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองกับคอลัมน์ปัญหาชีวิตคู่ Dear Deidre เล่าว่า ตัวเองพบรักกับผู้ชายแสนดีและร่ำรวย จนตกลงปลงใจจะแต่งงานกัน

              ชีวิตของเธอโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่แทนที่เธอจะแฮปปี้กับความรักนี้ เธอกลับแอบนอกใจคู่หมั้นไปกินตับกับผู้ชายคนอื่นหลายคน สนุกสนานกับเซ็กส์สุดแซ่บ ลับหลังชายที่ซื่อสัตย์กับเธอ

              ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน เอเป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี ส่วน บี (นามสมมุติ) เจ้านาย เป็นหนุ่มใหญ่วัย 41 ปี แม้ว่าทั้งสองจะอายุห่างกันมากถึง 20 ปี แต่ก็พูดคุยกันถูกคอ เอเล่าว่าตนเองหลงรักบีเข้าเต็มเปา เพราะเขาเป็นผู้ชายมีเสน่ห์ แถมยังเก่งและมีความสามารถ

              เธอจึงตื่นเต้นมากเมื่อเขาเอ่ยปากชวนเธอไปกินดินเนอร์ด้วยกัน เอปลื้มบีมาก และทั้งสองก็ลงเอยด้วยการหลับนอนด้วยกัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เอก็ย้ายไปอยู่บ้านของบี

              หญิงสาวเผยว่า บีช่วยให้เธอก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แถมยังดูแลเธอเป็นอย่างดี  ชีวิตของเธอมันยิ่งกว่าฝันเป็นจริง ราวกับหนังรักโรแมนติก

              แต่ปัญหาก็คือ หลังจากอยู่กินกันไป 10 ปี เอก็ได้แอบไปมีคนอื่นลับหลังบี ผู้ชายคนนั้น อายุ 29 ปี เขาเพิ่งเข้ามาทำงานที่บริษัทในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แต่เธอกลับย่องหาโอกาสไปกินตับกับเขามาแล้วถึง 6 ครั้ง แม้กระทั่งในออฟฟิศ

              โดยโอกาสดังกล่าวมาถึงตอนที่บริษัทจัดงานเลี้ยง ทุกคนสนุกสนานกับปาร์ตี้ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน จนกระทั่งเหลือแต่เอกับพนักงานหนุ่มคนดังกล่าว ทั้งสองจึงดื่มด้วยกัน ก่อนจะมีเซ็กส์เร่าร้อนกับเขา ซึ่งมันแซ่บกว่าการกินตับกับคู่หมั้นแสนดีที่แก่กว่าและแสนจะน่าเบื่อ จนเธอคิดว่าถ้าเทคู่หมั้นมาได้กับพนักงานหนุ่มใหม่คนนี้คงจะดี เพราะเขาเองก็เลิกกับแฟนไปแล้ว และมันไม่จบแค่นั้น

มีชู้

              หลังจากแซ่บกันที่ออฟฟิศไปแล้ว เอกับพนักงานหนุ่มกลับไปต่อกันอีกยกที่บ้านของฝ่ายชาย ทั้งสองจัดหนักเผ็ดร้อนดุเดือดกันแทบจะไฟลุก ซึ่งเอยอมรับว่าฟินมาก แต่พอหลังจากความเมาสร่างซาลง เธอก็เริ่มได้สติ และรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงสกปรก จึงบอกฝ่ายชายไปว่าตัวเองควรกลับบ้านได้แล้ว และเรียกแท็กซี่กลับทันที โดยตอนที่มาถึงบ้านคู่หมั้น เขากำลังนอนหลับอยู่

              ปัจจุบันบีอายุ 51 ปี ส่วน บีอายุ 31 ปี เอรู้ดีว่าบีเข้าอกเข้าใจเธอ แม้ว่าจะอายุมากกว่า เขาเว้นระยะให้เธอได้มีเวลาส่วนตัวเป็นของตัวเอง จะไปไหนก็ได้ตามใจ แต่บีคงคาดไม่ถึงเลยแม้แต่น้อยว่าผู้หญิงข้างกายคนนี้จะนอกใจเขาไปมีคนอื่น

              เอกล่าวว่าตัวเองอยากหยุดทำตัวเป็นผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็กลัวใจว่าจะเผลอไปทำอีก อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เอจึงไม่ได้ไปออฟฟิศ และคิดว่าคงไม่ได้ไปแซ่บกับหนุ่มคนนั้นอีกแล้ว

              ทั้งนี้ เอยังคงรู้ตัวเองดีว่ามันห้ามใจยาก ในการหยุดหันหลังให้หนุ่มแก่น่าเบื่อ เพื่อไปกินหนุ่มอื่นที่ยังหนุ่มยังแน่นแถมแซ่บเว่อร์ เธอจึงต้องการคำแนะนำใจการหยุดยั้งตัวเอง

              โดย Deidre ที่ปรึกษาที่ชีวิตคู่ ก็แนะนำว่าให้ย้อนกลับมามองชายที่แสนดีว่ามีค่าแค่ไหน ดีกว่าการเผลอใจไปหลงใหลหนุ่มอื่นในช่วงเวลาสั้น ๆ แค่เพราะเรื่องเซ็กส์

              นอกจากนี้แล้ว ที่ปรึกษาชีวิตคู่ยังย้อนถามเอว่า คนรักที่อยู่ด้วยกันมา 10 ปี ทั้งสองเคยคุยเรื่องแต่งงานกันหรือไม่ และเอพร้อมหรือเปล่าที่จะสร้างครอบครัวและเป็นแม่คน เธอควรเปิดใจคุยกับบีเรื่องนี้ เพราะฝ่ายชายอาจจะมีความสุขกับการอยู่แบบนี้ไปเรื่อย ๆ

              และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เอควรหยุดที่ตัวเอง เพราะการนอกใจคนรัก ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คือสิ่งที่ผิด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 21 หมั้นเจ้านายแก่กว่า 20 ปี เปย์หนัก ชีวิตรักเพอร์เฟกต์ แต่ย่องมั่วเซ็กส์ชายอื่น อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2563 เวลา 18:17:31 45,567 อ่าน
TOP