x close

ดราม่าหนุ่ม ทุ่มเททั้งใจ แต่แฟนกลับไปแต่งงานคนอื่น ยิ่งโดนด่า ยิ่งโอนเงินให้ !

        ดราม่าสุด ๆ หนุ่มทุ่มเทเพื่อผู้หญิงที่รัก ทั้งออกรถยนต์ใหม่ป้ายแดงให้ ทั้งให้ค่าทำเล็บ ค่าเสื้อผ้า ค่าใช้จ่ายสารพัด ขนาดเข้าโรงพยาบาลแฟนยังตามมาแช่ง ยิ่งด่า ยิ่งโอน !

หนุ่มสายเปย์

        เรื่องความรักมักไม่เข้าใครออกใคร คนหลายคนเมื่อถูกความรักบังตา อยากได้เธอมาครอบครองทั้งตัวและหัวใจ ทุ่มเทให้เท่าไรก็ยอม เพราะหวังว่าสักวันความดีจะชนะใจเฉกเช่นในละคร ทว่า ชีวิตจริงกลับไม่เหมือนในละคร หลายคนต้องพบความผิดหวังแบบช้ำเข้าไปในทรวง ยิ่งทุ่มเทเท่าไร อีกฝ่ายยิ่งไม่เห็นค่าเท่านั้น

        เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีนามว่า บี (นามสมมุติ) ที่คบหากับแฟนสาวที่ชื่อว่า แพท (นามสมมุติ) มาปีกว่า พ่อแม่รับรู้ แต่หารู้ไม่ว่า แฟนสาวได้ทิ้งเขาไปแต่งงานกับคนอื่น

        ตลอดเวลาที่คบกัน หนุ่มคนนี้บอกว่า ตนไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวสาวให้ช้ำ รับหน้าที่เป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายของแพททุกอย่าง พอแฟนงอน ตนก็จะโอนเงินให้ เวลาวันสำคัญ แพทก็จะหาเรื่องทะเลาะเพื่อไปเที่ยวกับอีกคน เวลาไปง้อ ก็จะต้องมีเงิน มีรองเท้า มีของใช้แบรนด์เนมไปฝาก ถึงกระนั้นแฟนสาวยังด่ากลับมาแบบไม่เห็นหัว

        หนุ่มคนนี้ยอมรับว่า ตนหมดเงินไปหลายแสนบาท ตนไม่ได้อยากได้เงินคืน แต่อยากแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์สายเปย์เพื่อให้ไม่มีใครตกเป็นเหยื่อแบบตนอีก

        หนุ่มคนดังกล่าวยังได้แนบแชตความยาว 22 หน้ามาให้เห็น ซึ่งบทสนทนานั้นเผยให้เห็นว่าฝ่ายหญิงต่อว่าเขาสารพัด ด่าว่าฝ่ายชายไม่มีเหี้_อะไรดี พูดจากลับไปกลับมา ประสาทจะกิน

หนุ่มสายเปย์

        เวลาที่ฝ่ายหญิงงอน ฝ่ายชายก็จะโอนเงินให้ 3,000 บาท บ้าง 4,000 บาท บ้าง และฝ่ายหญิงจะส่งลิสต์รายการค่าใช้จ่ายส่วนตัวมาเบิกกับฝ่ายชาย เช่น ค่าซักผ้า 2,500 บาท ค่าไฟ 1,800 บาท ค่าน้ำ 1,000 ค่าแต่งหน้า 1,500 บาท ค่าช่างถ่ายรูป 5,000 บาท วันนี้อารมณ์ดีมีค่าทำเล็บ 1,300 บาท ค่าเสื้อผ้าที่ CF 850 บาท อัดฉีด 3 วัน 1,500 บาท และยังมีของใช้วันแพทเดย์รวมไปถึงรถยนต์ป้ายแดง ที่เหมือนฝ่ายชายจะเป็นคนออกรถให้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมส่งเงินค่างวด และเหตุผลที่ไม่ยอมส่งเงินค่างวดรถเพราะ "ไม่มีอารมณ์"

        นอกจากนี้ หนุ่มคนดังกล่าวยังเผยให้เห็นภาพที่เขาขี่รถมอเตอร์ไซค์ล้ม แขนด้านขวาถลอกไปทั้งแขน และต้องไปโรงพยาบาล ทว่าแฟนสาวกลับมาบอกว่า "คราวหน้าให้เอาปากลง อย่าเอาแขนลง"

        และสุดท้าย กับภาพของฝ่ายหญิงที่ไปคบหากับชายคนอื่น มีการประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่ากำลังคบหากัน จากนั้นในระยะเวลาไม่ถึงปี ก็มีภาพฝ่ายหญิงกับผู้ชายอีกคนแต่งงานกัน ซึ่งฝ่ายหญิงได้ตั้งสเตตัสเจ็บ ๆ ว่า ปีนี้เรียนจบแล้ว พร้อมมีครอบครัวแล้ว ไม่ได้เลือกที่เขาดีที่สุด แต่ทุกวันนี้มีความสุขที่สุด #อดีตช่วยหลบหน่อยค่ะเพราะปัจจุบันกำลังจะเดิน"

ดราม่าหนุ่ม

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์



หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์
หนุ่มสายเปย์


หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์

หนุ่มสายเปย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าหนุ่ม ทุ่มเททั้งใจ แต่แฟนกลับไปแต่งงานคนอื่น ยิ่งโดนด่า ยิ่งโอนเงินให้ ! อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2563 เวลา 16:45:30 155,020 อ่าน
TOP