x close

ฝาท่อทรุดกลางถนน แกร็บฟู้ดซวย ขี่ตกหลุม 2 เมตร รถมอเตอร์ไซค์โดนสูบทั้งคัน

        เกิดอุบัติเหตุฝาท่อทรุด ย่านคอนโดมิเนียมเมืองทอง ถนนแจ้งวัฒนะ เป็นเหตุให้ชายวัย 55 ปี ขี่แกร็บฟู้ดส่งอาหาร ประสบเหตุรถตกหลุมลึก 2.5 เมตร ได้รับบาดเจ็บปากแตก


ฝ่าท่อถนนทรุด

        วันที่ 31 มีนาคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุแผ่นฝาคอนกรีตปิดท่อบนพื้นผิวถนนปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ทางเข้าคอนโดมิเนียม เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าหลักสี่ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด ทรุดตัว เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ของ นายบุญหนา ศรีมันตะ อายุ 55 ปี คนส่งแกร็บฟู้ด ตกลงไปในท่อจนได้รับบาดเจ็บปากแตก

        โดยจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะแผ่นคอนกรีตด้านหนึ่งขนาดความกว้างราว 1 เมตร ยาว 6 เมตร ทรุดตัวลงไปความลึกประมาณ 2.5 เมตร และนอกจากแกร็บฟู้ดที่ได้รับบาดเจ็บ ยังมีรถสองแถวประสบเหตุด้วย ในลักษณะรถขับผ่านไปได้เพียงครึ่งคัน ต้องจอดคร่อม ไม่สามารถข้ามผ่านไปได้

ฝ่าท่อถนนทรุด

        ทั้งนี้ นายบุญหนา คนส่งแกร็บฟู้ด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถสองแถวจอดไม่ทราบสาเหตุ แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะมองแต่ทางข้างหน้า ก่อนที่รถจะตกลงไปดังกล่าว

        เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่า ท่อดังกล่าวเป็นความดูแลของการประปา ซึ่งอยู่ระหว่างประสานงานเพื่อรับผิดชอบต่อไป

ฝ่าท่อถนนทรุด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝาท่อทรุดกลางถนน แกร็บฟู้ดซวย ขี่ตกหลุม 2 เมตร รถมอเตอร์ไซค์โดนสูบทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2563 เวลา 17:41:40 19,206 อ่าน
TOP