x close

น้อยใจเมีย ! ถูกสั่งห้ามไม่ให้ออกจากบ้านช่วง โควิด 19 คว้าปืนยิงตัวเองดับ

         ชายน้อยใจครอบครัว ปมถูกห้ามไม่ให้ออกจากบ้านกลัวติด โควิด 19 ทะเลาะกับเมียหนัก หยิบปืนยิงตัวเองดับในบ้าน ลูกชายยันพ่อไม่ได้ติดเชื้อ

ยิงตัวตาย
           จากกรณี นายอุทัย ภิรมย์โต อายุ 66 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 9 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม เนื่องจากน้อยใจที่ครอบครัวไม่ให้ออกจากบ้านเพราะกลัวติด ไวรัสโคโรน่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563 นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 มีนาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสุขสันต์ ลูกชายผู้ตาย เปิดเผยว่า พ่อเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย แต่ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ นอกจากนี้ยังเป็นโรคภูมิแพ้ มีอาการไอจามบ่อยครั้ง ซึ่งจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หากพ่อออกจากบ้านเกรงว่าจะถูกสังคมรังเกียจและกล่าวหาว่าเป็นโควิด 19 อีกทั้งกลัวว่าจะไปรับเชื้อกลับมา ทางครอบครัวจึงไม่ให้พ่อออกจากบ้าน

ยิงตัวตาย
           ต่อมา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ่อกับแม่มีปากเสียงกัน เรื่องที่แม่สั่งไม่ให้ออกจากบ้าน จากนั้นพ่อได้เข้าห้องไป ก่อนจะมีเสียงของตกแตก คาดว่าคงโมโหทำลายข้าวของ ต่อมาตนได้ให้แม่ไปพักบ้านน้าชายชั่วคราว เพราะหวั่นว่าพ่อจะทำร้ายแม่ เนื่องจากก่อนหน้านั้นพ่อพยายามหากุญแจเปิดลิ้นชักเก็บปืนภายในห้องที่แม่ได้เก็บซ่อนเอาไว้

         ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้โทร. หาตนแต่ไม่ได้รับสาย ก่อนจะโทร. หาภรรยาของตนกับน้องชาย บอกว่าจะไม่อยู่แล้ว ตอนนั้นคิดว่าพ่ออาจจะย้ายไปอยู่ที่อื่น กระทั่งช่วงเช้าตนกับแม่เข้าไปดูพ่อที่บ้าน พบว่าพ่อยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน ซึ่งทางครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ แต่ยืนยันว่าพ่อไม่ได้ป่วย โควิด 19 แต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อยใจเมีย ! ถูกสั่งห้ามไม่ให้ออกจากบ้านช่วง โควิด 19 คว้าปืนยิงตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2563 เวลา 10:10:23 12,089 อ่าน
TOP