x close

เด็กแค้นถูกทุบตี แฉความลับที่เก็บ 5 ปี ฟ้องตำรวจ พ่อเลี้ยงฆ่าแม่ยัดศพฝังสุสาน

        ตำรวจจับกุมชายวัย 49 ปี หลังบังคับ-ทุบตีลูกเลี้ยงให้ขายดอกไม้ริมหาดพัทยา ก่อนความลับถูกเปิดเผย ลูกเลี้ยงแฉแม่แท้ ๆ ถูกฆ่า เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เป็นฝีมือพ่อเลี้ยงฆ่า แล้วเอาศพฝังสุสาน


ฆ่าฝังดิน

        เมื่อวานนี้ (31 มีนาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบยังสุสานสว่างผล หลังได้รับคำกล่าวอ้างจากเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ว่าแม่แท้ ๆ ถูกพ่อเลี้ยงฆ่าจนเสียชีวิต แล้วเอาศพมาฝังดินเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถแบ็กโฮขุดดินลงไปลึก 3 เมตร ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง จึงพบศพอยู่ในสภาพมีแต่โครงกระดูก ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัว

        ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ และนายเลิศศักดิ์ มีแก้ว อายุ 49 ปี พ่อเลี้ยง หลังได้รับแจ้งว่านายเลิศศักดิ์ มักใช้กำลังทุบตีลูกเลี้ยง เพื่อให้ไปเดินเร่ขายดอกไม้กับนักท่องเที่ยวที่ริมชายหาดพัทยา และบางแสน โดยเจ้าหน้าที่ได้พาตัวเด็กแยกไปพักที่บ้านพักเด็กบางละมุง จนเมื่อ 2 วันก่อน เด็กหญิงได้เล่าเรื่องที่พ่อเลี้ยงฆ่าแม่ แล้วเอาศพฝังดินให้เจ้าหน้าที่ฟัง

        ขณะที่เบื้องต้น นายเลิศศักดิ์ อ้างว่า ไม่ได้ฆ่า แต่ยอมรับว่าเมื่อก่อนพวกตนเช่าห้องอยู่แถวสุสาน ภรรยาเกิดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ทางครอบครัวยากจนไม่มีเงินทำศพ จึงได้เอาศพไปฝังดังกล่าว

ฆ่าฝังดิน

        ด้าน แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับ หนังสือพิมพ์ ซี.เอช.โพสต์ ชลบุรี ว่า ลูกสาวหายตัวไปนานกว่า 5 ปี ก่อนหน้านี้ได้สอบถามกับนายเลิศศักดิ์ แล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่รู้ไม่เห็น

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหานายเลิศศักดิ์ ในข้อหาค้ามนุษย์ไว้ก่อน ส่วนคดีอื่นต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแค้นถูกทุบตี แฉความลับที่เก็บ 5 ปี ฟ้องตำรวจ พ่อเลี้ยงฆ่าแม่ยัดศพฝังสุสาน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2563 เวลา 11:02:52 40,885 อ่าน
TOP