x close

วัยรุ่นคะนองไม่กลัวโควิด 19 มั่วปาร์ตี้ยาไอซ์ - ถุงยางเกลื่อน เย้ยโรคระบาด


          บุกจับแก๊งวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาไอซ์ หลังพ่อค้ายาเปิดบ้านให้เสพฟรี เย้ยการแพร่ระบาดโควิด 19 พบมีแต่เยาวชนอายุ 16-18 ปี ฉี่ม่วงเกือบทุกคน
 
          วันที่ 1 เมษายน 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายพงศ์พิเชษฐ์ พงษ์นาค รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกจับกุมแก๊งมั่วสุมยาเสพติดพื้นที่ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน
 
          ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายและหญิง อายุ 16 - 18 ปี จำนวน 9 คน ตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดและถุงยางอนามัยจำนวนหนึ่ง โดยมี นายกฤต มีสัตย์ อายุ 32 ปี แสดงตนเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมยอมรับว่า เป็นคนนำไอซ์มาให้เด็กเสพจริงโดยไม่คิดเงิน เพื่อแลกกับการให้เด็กวิ่งส่งยาเสพติดให้


          ตรวจสอบภายในบ้านและบริเวณรอบ ๆ พบไอซ์ซุกซ่อนใต้เตียงนอน จำนวน 35 ถุง แบ่งบรรจุในลักษณะพร้อมจำหน่าย น้ำหนักรวม 154 กรัม และเมื่อตรวจปัสสาวะพบว่ามีผู้เสพ 7 ราย จึงแจ้งข้อหา นายกฤต มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ส่วนผู้เสพทุกคนสมัครใจเข้าสู่กระบวนการบำบัด จึงติดต่อประสานผู้ปกครองมารับ และให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์คัดกรองและบำบัดต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นคะนองไม่กลัวโควิด 19 มั่วปาร์ตี้ยาไอซ์ - ถุงยางเกลื่อน เย้ยโรคระบาด โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2563 เวลา 16:26:20 27,681 อ่าน
TOP