x close

เปิดคดีสลด พ่อลั่นไกฆ่าลูก-เมีย ดับยกครัว ก่อนยิงตัวตาย สุดเครียดเรื่องเงิน ช่วงโควิด 19


          เปิดคดีสลด พ่อเครียดเรื่องเงิน หลังงานหาย รายได้หด ช่วงวิกฤตโควิด 19 หาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจลั่นกระสุนสังหารลูก-เมีย ฆ่ายกครัว ก่อนยิงตัวตายตาม  


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 1 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเหตุฆาตกรรมสยองที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่เทศมณฑลเวสต์ซัสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ ภายหลังพบศพของพ่อ แม่ และลูกสาว 2 คน อยู่ในสภาพถูกยิงด้วยกระสุน เสียชีวิตบริเวณชั้นบนของบ้าน โดยคาดว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุน่าจะไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต

          โดยรายงานเผยว่า โรเบิร์ธ นีดแฮม วัย 42 ปี หัวหน้าครอบครัวดังกล่าวซึ่งทำงานก่อสร้าง น่าจะกำลังเผชิญกับความเครียดอย่างหนักในช่วงที่อังกฤษล็อกดาวน์ จากวิกฤตโควิด 19 ทำให้ทั้งครอบครัวต้องขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน ในขณะที่งานของเขาหดหายไป


ภาพจาก Sussex Police

          เมื่องานหาย ก็เท่ากับรายได้ที่หายไป และความเครียดอย่างหนักในเรื่องการเงินนี้เองที่น่าจะมีส่วนเชื่อมโยงทำให้เขาก่อเหตุในครั้งนี้ 


          โดยรายงานเผยว่า เหยื่อของเขาก็คือ เคลลี่ คู่ชีวิตวัย 40 ปี กับลูกสาววัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ โรเบิร์ธได้ใช้อาวุธปืนยิงคนในครอบครัวจนเสียชีวิตภายในห้องนอน ก่อนจะเดินมายิงสุนัขที่เลี้ยงไว้จนตาย จากนั้นได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยปืนกระบอกเดียวกันนั้น


ภาพจาก Sussex Police

          เหตุการณ์สยองดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าการเสียชีวิตของครอบครัวนี้ไม่น่าจะเชื่อมโยงกับเหตุการณ์อื่น ๆ รวมถึงไม่ได้มีการมองหาผู้ต้องสงสัยคนอื่น ๆ ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีสลด พ่อลั่นไกฆ่าลูก-เมีย ดับยกครัว ก่อนยิงตัวตาย สุดเครียดเรื่องเงิน ช่วงโควิด 19 โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2563 เวลา 16:50:12 16,398 อ่าน
TOP