x close

กะเทย 2 บุคลิก ติดเอดส์ ข่มขืน เด็กออทิสติก หน้าบ้าน ด้านแม่บอก ยิงทิ้งได้เลย

        กะเทยโฉด ข่มขืนเด็ก 8 ขวบป่วยเป็น ออทิสติก โจ๋งครึ่มหน้าบ้าน เหยื่อผวากลัวโดนทำมิดีมิร้ายอีก ช็อกซ้ำปูดอีกฝ่ายติดเชื้อเอชไอวี ด้านแม่คนก่อเหตุ ลั่น หากผู้เสียหายเจอตัวยิงทิ้งได้เลย


กะเทยข่มขืนเด็ก

        จากกรณีที่มีผู้โพสต์เรื่องราว ตามล่าตัวกะเทยก่อเหตุข่มขืนเด็กชายวัย 8 ขวบที่เป็นออทิสติกและสมาธิสั้น ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

        ล่าสุดวันที่ 2 เมษายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้เรียกแม่และน้องสาวของเหยื่อมาสอบปากคำแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ


        ด้านนางสาวชมพู (นามสมมติ) แม่เด็กวัย 26 ปี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุชื่อไนท์ ตนรู้จักมาหลายปี เพราะเป็นเพื่อนของน้องสาว เขาเป็นกะเทย บางครั้งแต่งตัวเป็นหญิง บางครั้งแต่งตัวเป็นชาย ส่วนวันเกิดเหตุเป็นช่วงค่ำของวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา นายไนท์มาที่บ้านตนพร้อมน้องสาว เจอลูกชายตนและชมว่า หน้าตาดี จากนั้นเขาก็ออกไปเที่ยวกับน้องสาว

กะเทยข่มขืนเด็ก

        ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 31 มีนาคม นายไนท์ก็กลับมานอนที่ห้องน้องสาว แล้วก็แอบออกจากห้องมาเจอลูกชายวัย 8 ขวบ ของตน กำลังเล่นกับเด็กผู้ชายอีกคนที่ลานหญ้าข้างบ้าน ก่อนที่จะออกอุบายนำมือถือให้เพื่อนลูกชายเล่น เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จากนั้นก็ถอดกางเกงลูกชายตน พยายามทำอนาจารตรงนั้น เป็นจังหวะเดียวกับยายเดินผ่านมาเห็น ตะโกนว่า "มึงทำอะไรหลานกู" แล้วก็มีคนในบ้านตามมา นายไนท์จึงรีบใส่กางเกงแล้วขี่มอเตอร์ไซค์หนีไปทันที

        ขณะที่ลูกชายตนก็ผวาจนนอนไม่หลับ เล่าว่า มันจับแขนหนู หนูกลัว มันจะมาทำหนูอีกไหม ซึ่งครอบครัวก็กังวลเรื่องสภาพจิตใจของลูกชายมาก เจ็บปวดมาก อีกทั้งนายไนท์ติดเชื้อเอชไอวี จึงกลัวลูกชายจะติดด้วย พอไปหาหมอ หมอบอกว่า ต้องเจาะเลือด 4 ครั้ง

        ส่วนประวัตินายไนท์ เคยติดคุกคดีลักทรัพย์ และเพิ่งออกจากคุกได้ 1-2 ปี ตนจึงอยากให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตาตามจับให้ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะไปก่อเหตุกับเด็กคนไหนอีก

กะเทยข่มขืนเด็ก

        ด้านนางสาวแมว (นามสมมติ) น้าของเด็กและเพื่อนของนายไนท์วัย 24 ปี กล่าวว่า ตนรู้จักนายไนท์มา 10 ปี เขาชอบผู้ชาย แต่เวลาเที่ยวกลางคืนจะแต่งตัวเป็นหญิง แล้วปลอมตัวว่าชื่อนิว ส่วนวันเกิดเหตุ นายไนท์ไปเข้าห้องน้ำชั้น 1 ของบ้าน ตนเห็นว่าเขาลงไปนานจนผิดสังเกตจึงพยายามเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบรับ กระทั่งแม่ตะโกนโวยวาย ตนจึงรีบตามไปดู เห็นนายไนท์สวมกางเกงวิ่งหนีไป

        ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่านายไนท์ติดเชื้อเอชไอวี และไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเป็นฝ่ายรุกได้ กระทั่งมาทำแบบนี้กับหลานชาย เรื่องนี้ตนเสียความรู้สึกมาก คิดว่า ลงมือทำไปเพราะยาเสพติด เขาเสพไอซ์ไม่ได้นอนมา 1 สัปดาห์แล้ว

        ส่วนนายอ้อย (นามสมมติ) แม่ของนายไนท์ กล่าวว่า ลูกชายไม่ค่อยกลับมาบ้าน ชอบไปใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน ๆ เคยติดคุก 2 ปีครึ่งฐานขโมยรถจักรยานยนต์ และพ้นโทษมาแล้ว 2 ปี อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยเห็นลูกชายทำร้ายเด็กผู้ชาย ไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าว และไม่รู้ว่าเขาชอบผู้ชายหรือผู้หญิง พอถามตรง ๆ เขาก็บอกไม่แน่ใจ เรื่องติดเชื้อเอชไอวีก็เคยถาม แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธ บอกว่า ถ้าติดยอมตายดีกว่า เรื่องยาเสพติดก็ปฏิเสธเช่นกัน

        ถ้าตนเจอลูกชาย ตนจะบอกให้เขามอบตัว ส่วนถ้าผู้เสียหายเจอเขาก็ยิงทิ้งได้เลย เพราะเขาทำผิด ตนก็เข้าใจหัวอกแม่เด็กที่หัวใจสลาย หากใครทำกับลูกตนแบบนี้ ตนก็โมโห ถ้าหากลูกตนเข้าคุก ตนก็จะไม่ประกันตัวด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทย 2 บุคลิก ติดเอดส์ ข่มขืน เด็กออทิสติก หน้าบ้าน ด้านแม่บอก ยิงทิ้งได้เลย อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2563 เวลา 12:09:27 69,381 อ่าน
TOP