x close

หนุ่มวิศวะจีบสาวไม่ติด บุกพ่นสเปรย์ด่า -ะหรี่ปู ใส่รถชาวบ้าน คนซวยทั้งซอย

         วิศวะหนุ่มจีบสาวไม่ติด บุกพ่นสเปรย์ด่า "-ะหรี่ปู" ใส่รถทั่วทั้งซอย ทำฝ่ายหญิงอายมาก มองหน้าชาวบ้านไม่ติด วอนอีกฝ่าย ความรักมันห้ามกันไม่ได้ ไม่ใช่คือไม่ใช่


        จากกรณีที่โซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ภาพความเสียหายรถหลายคนที่จอดริมถนน ถูกพ่นด้วยสเปรย์สีแดงใส่รถจนเสียหายเกือบทั้งคัน เป็นข้อความคำว่า "-ะหรี่ปู" แม้กระทั่งตู้เติมเงินก็ยังไม่รอด บริเวณชุมชนสะพานเขียว ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นภาพวงจรปิดจับได้ว่าเป็นผู้ชาย

        ล่าสุด วันที่ 3 เมษายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางกัญญา จันทะเริง เจ้าของรถที่เสียหายวัย 39 ปี กล่าวว่า ช่วงที่ตนออกไปซื้อของที่ตลาดมาทำอาหารขาย ก็เห็นรถที่จอดไว้หน้าบ้านถูกรอยสีแดง เขียนสเปรย์เกือบทั้งคัน พาดพิงถึงนางสาวปูซึ่งอยู่ในชุมชนเดียวกัน พอตนเรียกนางสาวปูมาดู เขาก็บอกว่าไม่รู้จะทำยังไงเพราะผู้ชายก็เคยมาทำรถของเธอเช่นกัน

พ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้าน
        พอตนฟังคำตอบแบบนี้ ตนก็ไม่อยากคาดหวังให้มารับผิดชอบ แต่คิดว่า นางสาวปูก็ควรรับผิดชอบด้วย เพราะเป็นต้นตอของเรื่องทั้งหมด ตนรู้สึกท้อมากในสภาวะที่ย่ำแย่ทั้งเศรษฐกิจและโควิด 19 ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ตนเองอายมากที่รถถูกทำแบบนี้ อีกทั้งตนเป็นผู้หญิง ตัวหนังสือมันใหญ่มาก ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้วและนำรถไปเคลมทันที ต้องรอถึง 30 วัน ไม่มีรถใช้และอาจจะส่งผลต่อรายได้ตนด้วย

        ส่วนนางบังเอิญ คงคา อายุ 66 ปี ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า บ้านตนถูกพ่นไป 4 เดือนก่อนหน้า ทุกวันนี้ยังไม่ได้ลบ ตอนนี้โดนมา 2 ครั้งแล้ว ทั้งนี้ ตนไม่ได้ไปคุยกับนางสาวปู เพราะพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่มีการรับผิดชอบ แต่แม่นางสาวปูบอกว่าจะมาทาสีทับให้ ก็ยังไม่มาทำแต่อย่างใด

พ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้าน
        ทั้งนี้ ตนกลัวว่า ชายคนดังกล่าวจะทำแบบนี้อีก เพราะเคยขู่ชาวบ้านว่าจะเผาชุมชนด้วย จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามตัวให้ได้ อีกทั้งอยากจะบอกอีกฝ่ายว่า ถ้ามีปัญหากับปูให้ไปลงกับปูไม่ใช่ชาวบ้านคนอื่น ตอนนี้เวลามีใครเดินผ่าน หากเขาไม่รู้เขาก็จะคิดว่าบ้านนี้ขายตัว

         ขณะที่นางสาวปู กล่าวว่า ตนเองรู้จักกับนายปิง คนก่อเหตุประมาณ 1 ปีเศษ เคยเจอกันและเขาชอบทักมาหา หากตนไม่ตอบก็จะมาหาเรื่องโดยการพ่นสเปรย์ด่าตน และหลังก่อเหตุก็จะถ่ายรูปส่งมาให้ตนดูด้วยว่า ทำไปแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง หากไม่ตอบ อีกฝ่ายก็มักจะทำพฤติกรรมแบบนี้เสมอ

         ส่วนสาเหตุที่นายปิง พ่นสเปรย์ด่าตนครั้งนี้ น่าจะมาจากความแค้นที่ตนไม่อยากคุยด้วย คงคาดหวังความรักกับตนมากแต่ก็ไม่เป็นไปดั่งหวัง ปัจจุบันเราไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่งอีกฝ่ายพยายามทักเฟซบุ๊กมาโดยตลอด บอกว่าถ้าตนไม่ตอบจะมาพ่นรถใส่ชาวบ้านแบบเดิมอีก ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว และเคยเอารูปตนประจานบนรถชาวบ้านด้วย นับเป็นครั้งที่แรงที่สุด

พ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้าน
         อยากจะบอกนายปิงว่า "ความรักมันบังคับกันไม่ได้ มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้ารู้ว่าเจ็บก็ถอยดีกว่า"

         เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ตนกดดันและอายมาก ใช้ชีวิตในชุมชนค่อนข้างลำบาก และเรื่องการรับผิดชอบ ตนคงไม่สามารถรับผิดชอบทั้งหมดได้ ควรแจ้งตำรวจให้นำตัวนายปิงมารับผิดชอบจะดีกว่า

         นอกจากนี้ มีภาพวงจรปิดนายปิงพ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้านในซอย 16 วินาที คาดว่าสเปรย์หมด ก็เดินหนีไปเลย

พ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้าน
         ขณะเดียวกัน ช่อง 3 รายงานว่า นายปิงนั้นทำอาชีพเป็นวิศวะ ก่อนที่จะก่อเหตุ ได้โทรศัพท์หานางสาวปูหลายครั้งทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ฝ่ายหญิงไม่รับสาย จน น.ส.ปู ทนไม่ไหว รับสายไป บอกว่า ขอให้ตนพักผ่อนบ้าง อย่าโทรศัพท์มาอีกเลย

พ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้าน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวะจีบสาวไม่ติด บุกพ่นสเปรย์ด่า -ะหรี่ปู ใส่รถชาวบ้าน คนซวยทั้งซอย อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2563 เวลา 14:29:47 28,016 อ่าน
TOP