x close

โซเชียลจวกยับพวกฉวยโอกาสแอปฯ ติดบั๊ก กระหน่ำสั่งอาหารหลักพันกินฟรี 100%

 

               โซเชียลจวกยับพวกฉวยโอกาสแอปฯ ฟู้ดแพนด้าติดบั๊ก โชว์ส่วนลดผิด จากลด 100 บาท เป็น 100% เจอพวกหัวใสฉวยโอกาส กระหน่ำสั่งอาหารหลักพันกินฟรี 100%


             ในช่วงวิกฤตโควิด 19 ที่ทุกคนต่างต้องกักตัวอยู่บ้าน ทำให้การใช้ชีวิตไม่สะดวกอย่างที่เคย การออกไปซื้อของกินเองก็เป็นเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้น การสั่งอาหารจากแอปพลิเคชันต่าง ๆ ก็ดูจะเป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเวลานี้ แต่ทว่าแอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้า ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันส่งอาหารชื่อดังเจ้าหนึ่งที่ได้รับความนิยม ก็เกิดมีปัญหาขึ้น และกลายเป็นช่องโหว่ทำให้พวกหัวใส ตักตวงเอาผลประโยชน์จากความผิดพลาดนี้

             โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563  เฟซบุ๊ก Red Skull-addict ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายออกมาอวดกันว่าสั่งของจากฟู้ดแพนด้าโดยใช้โค้ดลดราคา เช่นสั่ง 5,000 บาท ก็ได้กินฟรี นอกจากนี้มีบางคนสั่งหนักถึงหลักหมื่น แต่ทว่าอาจจะต้องจ่ายเงินตามจริงจนหัวโต เพราะว่าขณะนั้นแอปพลิเคชันอาจจะแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เป็นได้ ขณะที่บางคนก็กดยกเลิกไปก่อนที่จะสั่งซื้อมาจริง ๆ

แอปฯ ติดบั๊ก ฉวยโอกาสกินฟรี
             จากเรื่องราวดังกล่าวที่ปรากฏนั้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของคนที่บางกลุ่มที่ชอบฉวยโอกาส ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ แม้ว่าลูกค้าจะไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ แต่โทษอาจจะตกไปอยู่ที่คนคีย์ข้อมูลผิดพลาดที่ต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าสินค้าทั้งหมดเอง และยังมีคอมเมนต์บางส่วนถามว่า เหตุการณ์แบบนี้ความผิดจะตกอยู่ที่ใคร จะมีมาตรการแก้ไขอย่างไรต่อไป



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลจวกยับพวกฉวยโอกาสแอปฯ ติดบั๊ก กระหน่ำสั่งอาหารหลักพันกินฟรี 100% อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2563 เวลา 11:32:42 33,754 อ่าน
TOP