x close

พยาบาลหนุ่มอิตาลี ฆ่าโหดแฟนสาว นศ. แพทย์ แค้นใจ เชื่อเอา COVID-19 มาติด

 

              พยาบาลหนุ่มอิตาลี ฆ่าแฟนสาว นักศึกษาแพทย์ ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตาม อ้างทำไปเพราะเธอแพร่โรค COVID-19 ใส่ แต่ผลตรวจออกมาเป็นลบ
             เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่อิตาลี ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดย อันโตนิโอ เด ปาเช พยาบาลหนุ่ม วัย 27 ปี ฆ่าโหดแฟนสาว โลเรตตา กวารานตา นักศึกษาแพทย์ วัย 28 ปี ซึ่งปมสังหารเกิดจากการที่อันโตนิโอคิดว่าโลเรตตาแพร่เชื้อโคโรนาไวรัสใส่เขา จึงบันดาลโทสะจบชีวิตเธอ

             โลเรตตา กับ อันโตนิโอ ทำงานและอาศัยอยู่ด้วยกันที่เมืองซิซิลี ก่อนจะย้ายไปยังเมืองเมสซีนา เนื่องจากความต้องการบุคลากรทางแพทย์เพื่อรับมือกับไวรัสโคโรนา โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว โลเรตตาเพิ่งโพสต์เฟซบุ๊กอาลัยหมออิตาลี 41 คน ที่ต้องเสียชีวิตด้วยโรคร้าย พร้อมทั้งเรียกขวัญกำลังใจให้ทุกคนต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

             นอกจากนี้แล้วบนโซเชียลมีเดียของเธอกับแฟนหนุ่มก็เต็มไปด้วยภาพคู่สวีตหวาน ทั้งภาพไปออกเดตที่ร้านอาหาร ภาพที่ไปเที่ยวด้วยกันตามที่ต่าง ๆ ดูเหมือนกับคู่รักปกติทั่วไปที่รักกันดี ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุเลวร้ายขึ้น

             ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 31 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มายังอพาร์ตเมนต์ของอันโตนิโอในเมืองเมสซีนา หลังจากที่เขาโทร. แจ้งว่าได้ฆ่ารัดคอแฟนสาวไปแล้ว โดยตำรวจพบอันโตนิโอนอนบาดเจ็บอยู่บนพื้นห้อง ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยกรีด เนื่องจากอันโตนิโอกรีดข้อมือตัวเอง เพื่อจะฆ่าตัวตายตามโลเรตตา

             เจ้าหน้าที่จึงรีบติดต่อหน่วยแพทย์ฉุกเฉินให้มารับตัวอันโตนิโอไปส่งโรงพยาบาล คนที่ช่วยชีวิตเขาก็คือเพื่อนร่วมงานของแฟนสาวที่เขาเพิ่งลงมือสังหารไป ซึ่งมันสายเกินไปที่จะยื้อชีวิตเธอ

ฆ่าแฟนสาว แค้นเอา COVID-19 มาติด

             จากการสอบปากคำ อันโตนิโอ ให้การว่า เขาฆ่าแฟนสาว เพราะว่าเธอทำให้เขาป่วยเป็นโรคโควิด 19 แต่อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจของทั้งสองคนออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อกันทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงยังคงสงสัยและยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของอันโตนิโอว่าเขาฆ่าเธอเพราะเหตุผลนี้

             ด้าน ซัลวาโตเร คุซโซเครอา อธิการบดีมหาวิทยาลัยเมสซีนา เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยจะมอบวุฒิแพทยศาสตรบัณฑิตให้กับโลเรตตา เพื่อเป็นเกียรติแก่เธอ และเขาจะคุยกับครอบครัวของเธอเป็นการส่วนตัว สำหรับการรับมอบใบปริญญา

             ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ญาติพี่น้องของนักศึกษาแพทย์สาวหัวใจสลาย มันยากมากที่พวกเขาจะทำใจรับได้กับการสูญเสียครั้งนี้ เพราะอีกไม่นานโลเรตตาก็จะจบการศึกษาแล้ว เธอเป็นคนเก่ง มีอนาคตที่สดใส แต่อนาคตนั้นไม่เหลืออีกต่อไปแล้ว 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลหนุ่มอิตาลี ฆ่าโหดแฟนสาว นศ. แพทย์ แค้นใจ เชื่อเอา COVID-19 มาติด อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2563 เวลา 20:31:17 32,766 อ่าน
TOP