x close

หนุ่มแกร็บใจตกถึงตาตุ่ม ลูกค้านอนแก้ผ้ารออาหาร ฝากซื้อออยล์ อ้อนนวดให้หน่อย


          หนุ่มแกร็บเปิดใจ เจอลูกค้าชายสุดหื่น ถ่ายรูปเป้าพร้อมฝากซื้อออยล์ เปิดประตูเข้าห้องผงะแรง ลูกค้านอนแก้ผ้า อ้อนให้นวดออยล์ให้ รับเสียความรู้สึก เพิ่งทำได้ไม่กี่วันมาเจอแบบนี้


          จากกรณีหนุ่มแกร็บฟู้ดรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยสังคม หลังเจอลูกค้าแปลก พร้อมระบุข้อความว่า "GrabFood หรือ GrabSex เอาดี ๆ ลูกค้าสั่งซื้อของและซื้อให้เรียบร้อย แต่พอเปิดห้องเข้าไปเจอ... ใครขับแกร็บระวังตัวกันดี ๆ นะครับ ผู้ชายหรือผู้หญิงก็เถอะครับ" โดยลูกค้าสั่งซื้อออยล์ยี่ห้อหนึ่ง และบอกให้เอามาสั่งถึงห้อง จะไม่ล็อกประตู และเมื่อเปิดเข้าไปก็เจอลูกค้าหนุ่มนอนแก้ผ้าอยู่และบอกให้ทาออยล์ให้ด้วย ทำให้ตนเสียความรู้สึก ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


          ล่าสุด (3 เมษายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี สัมภาษณ์หนุ่มแกร็บฟู้ดเจ้าของเรื่อง เปิดเผยว่า ตนขี่แกร็บฟู้ดใน จ.อุดรธานี วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.30 น. ระบบแจ้งว่ามีลูกค้าสั่งอาหาร จึงตกลงกดรับงาน แต่ระหว่างนั้นลูกค้าส่งข้อความมาฝากซื้อออยล์ทาผิว แต่ตนไม่ทราบว่าจะให้ซื้อยี่ห้ออะไร จึงให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งมาให้ดู แต่ลูกค้าบอกให้ไปดูที่ห้อง ตนคิดว่าจะเสียเวลาจึงบอกให้ลูกค้าถ่ายรูปมา ปรากฏเขาถ่ายติดเป้ามาด้วย แต่ใส่กางเกงในอยู่


          ตอนเห็นรูปก็เอะใจ คิดว่าทำไมลูกค้ากล้าถ่ายอย่างนี้ แต่ตอนนั้นคิดว่ารับงานแล้ว ถ้ากดยกเลิกงานก็จะเสียประวัติ จึงคิดว่ารีบส่งให้ลูกค้าดีกว่า แต่ลูกค้าไม่ลงมาด้านล่าง จึงคิดว่าลูกค้าคงกำลังอาบน้ำหรือทำอย่างอื่นอยู่ ตนจึงขึ้นไปที่ห้อง แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นลูกค้านอนใช้ผ้าปิดตาและใส่กางเกงในตัวเดียว ทาออยล์ที่ท้องและที่เป้ากางเกง ตอนนั้นตกใจมาก และรีบหยิบโทรศัพท์ถ่ายรูปไว้ได้


          ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอเคสแบบนี้ เหมือนลูกค้ามีอารมณ์อะไรหรือไม่ ระหว่างที่ส่งของ ลูกค้าก็จ้องมองที่เป้ากางเกงตนตลอดเวลา ตนจึงใช้มือปิดไว้และรีบส่งของให้เสร็จ จากนั้นจึงไลน์ไปหารุ่นพี่ที่เคยขี่แกร็บฟู้ดมาก่อน ถามว่าเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้หรือไม่ พี่ ๆ บอกว่าไม่เคยเจอ ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ให้คนอาชีพเดียวกัน ว่าไม่ควรขึ้นไปส่งของถึงห้องลูกค้าและต้องมีสติเสมอ

          อย่างไรก็ตาม อยากให้คนขับแกร็บและลูกค้าระมัดระวัง และคิดถึงผลที่จะตามมา หากเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับคนขับแกร็บผู้หญิง อาจเกิดเรื่องไม่ดีได้ เพราะผู้หญิงคงสู้แรงผู้ชายไม่ไหว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บใจตกถึงตาตุ่ม ลูกค้านอนแก้ผ้ารออาหาร ฝากซื้อออยล์ อ้อนนวดให้หน่อย โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2563 เวลา 09:39:29 78,749 อ่าน
TOP