x close

ชายต่างชาติเครียดชีวิต ธุรกิจขาดทุนหนัก โดดทางด่วนแยกรามคำแหง ดับคาที่


          พบชาวต่างชาติตกจากทางด่วน กระดูกหัก - เสียชีวิตคาที่ กู้ภัยสวมชุดป้องกันโรคเข้าตรวจสอบ ภรรยาเศร้าสามีเครียดเรื่องธุรกิจ ขับรถมาจอดก่อนโดดลงมา


ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          วันที่ 4 เมษายน 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า เกิดเหตุชายต่างชาติตกลงมาจากทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้าขาออก กระแทกพื้นเสียชีวิต บริเวณแยกรามคำแหง ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าตรวจสอบได้ทันที เนื่องจากเป็นชาวต่างชาติที่อยู่ในกลุ่มประเมินว่า น่าจะเข้าข่ายติดโรคโควิด 19

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่พบเอกสารอยู่ในรถที่ผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้ จึงสามารถติดต่อภรรยาของผู้เสียชีวิตได้ ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวอังกฤษ ไม่มีอาการเจ็บป่วย แต่มีภาวะซึมเศร้าจากความเครียดที่ธุรกิจขาดทุน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว


ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ด้านเจ้าหน้าที่ซึ่งมีการสวมชุดป้องกันโรค เข้าตรวจสอบสภาพศพ พบตามร่างกายมีรอยกระแทกจากการตกจากที่สูง มีกระดูกหักหลายแห่ง ซึ่งจะมีการนำศพส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ทางด้าน นายนพดล สีทองคำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนในช่วงสถานการณ์ระบาดของโควิด 19 จะต้องมีอุปกรณ์ป้องกัน และจะต้องประเมินผู้เสียชีวิตว่ามีความเสี่ยงหรือเข้าข่ายติดเชื้อโคโรนาไวรัสหรือไม่ เพื่อเป็นการป้องกันเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งนี้ หลังจากการเข้าเก็บศพแต่ละครั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการสัมผัสศพจะต้องทิ้งลงในถุงสีแดง ซึ่งเป็นถุงขยะติดเชื้อ และจะส่งไปทำลายตามขั้นตอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายต่างชาติเครียดชีวิต ธุรกิจขาดทุนหนัก โดดทางด่วนแยกรามคำแหง ดับคาที่ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2563 เวลา 13:53:33 11,291 อ่าน
TOP