x close

เด็ก 16 ถูกแก๊งรุ่นพี่ 7 คน รุมโทรมซ้ำ ๆ พังทั้งกายใจ แต่จำทน กลัวถูกปล่อยคลิปประจาน

 

             เด็กสาวอินโดนีเซีย วัย 16 ปี ถูกแก๊งรุ่นพี่ 7 คน ล่อลวงไปรุมข่มขืนซ้ำ ๆ หลายครั้ง พร้อมขู่ปล่อยคลิปประจาน ทรมานทั้งกายใจ ไม่กล้าบอกใคร ได้แต่ทนทุกข์

โดนรุ่นพี่รุมโทรม - ขู่ปล่อยคลิปประจาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า เด็กสาวชาวอินโดนีเซีย วัย 16 ปี ทุกข์ทรมานใจอย่างสาหัส หลังจากตกเป็นเหยื่อกามของแก๊งรุ่นพี่ โดยเธอถูกรุ่นพี่ 7 คน รุมข่มขืนหลายครั้ง ตลอดระยะเวลา 2 เดือน จนทำให้เธอหนีออกจากบ้านหลายครั้ง และอยากลาออกจากโรงเรียน เหยื่อได้แต่เก็บเงียบ ไม่กล้าบอกใคร เพราะโดนข่มขู่

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ภูมิภาคเดลีเซอร์ดัง ในจังหวัดสุมาตราเหนือ โดยเหยื่อถูกรุมโทรมครั้งแรกในช่วงเดือนธันวาคม 2562 และถูกกระทำอย่างต่อเนื่องมาจนถึงเดือนมกราคม 2563 รายงานระบุว่า รุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้าแก๊งเป็นคนวางแผน ได้หาทางล่อลวงรุ่นน้องไปที่ห้องแล็บและโรงอาหารที่ว่างเปล่า ภายในโรงเรียน ก่อนจะตามพรรคพวกอีกคน 6 คน เข้ามาเรียงคิวข่มขืนเธอ แล้วอัดคลิปเอาไว้

              ไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องนี้ เพราะเหยื่อเก็บเงียบมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ พี่สาวของเหยื่อได้เช็กดูโทรศัพท์มือถือของน้องสาว แล้วพบข้อความข่มขู่จากแก๊งรุ่นพี่เดนนรก และภาพที่แคปจากคลิปข่มขืน พี่สาวจึงสอบถามไปว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งน้องสาวเปิดใจเล่าว่าถูกรุ่นพี่รุมโทรม

              แม่ผู้หัวใจสลาย เล่าว่า ลูกสาวหวาดกลัวมากและไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวว่าคลิปจะถูกปล่อยออกสู่อินเทอร์เน็ต พ่อของเหยื่อก็กล่าวว่า ในระหว่างเกิดเหตุ ลูกสาวหนีออกจากบ้านไปหลายวัน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร จนมารู้ความจริงทีหลัง ซึ่งในตอนนี้ ลูกสาวยังคงหวาดผวาและเป็นทุกข์อย่างหนักจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น

              มูฮัมหมัด ฟีร์ดาอุส สารวัตรฝ่ายสอบสวนคดีอาญา สำนักงานตำรวจเดลีเซอร์ดัง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 6 คน แล้ว ส่วนอีกคนกำลังอยู่ในระหว่างติดตามจับกุม

              โดยเด็กหนุ่มที่หลบหนีไป คือหัวหน้าแก๊งผู้เป็นหัวคิด และเป็นคนแรกที่ล่อลวงเหยื่อออกมา ขณะนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์แก่ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน แล้ว ซึ่งถ้าศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ทุกคนอาจได้รับโทษจำคุก 15 ปี

              ขณะที่ จูไนดิ มาลิก ผู้อำนวยการสำนักงานคุ้มครองเด็กและเยาวชนเดลีเซอร์ดัง กล่าวว่า เธอหวังว่าผู้ต้องหาทั้งหมดจะได้รับโทษรุนแรงสูงสุด

              ทางด้าน อาริสต์ เมอร์ ซีราอิต ประธานคณะกรรมการคุ้มครองเด็กแห่งชาติ ก็ให้ความเห็นเช่นเดียวกัน โดยเขากล่าวว่า แม้ว่าผู้ต้องหาทั้งหมดจะยังเป็นเยาวชน แต่ทุกคนสมควรได้รับโทษหนักให้สาสมกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 16 ถูกแก๊งรุ่นพี่ 7 คน รุมโทรมซ้ำ ๆ พังทั้งกายใจ แต่จำทน กลัวถูกปล่อยคลิปประจาน โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2563 เวลา 19:14:14 53,604 อ่าน
TOP