x close

หนุ่มอวดภาพมาสด้ากลางทางด่วน ลั่นอยากลองของตอนเคอร์ฟิว - การทางพิเศษฯ ไล่เช็กวงจรปิด


           หนุ่มคะนอง อวดภาพจอดมาสด้า กลางทางด่วนโล่ง ๆ ลั่นอยากลองของ กลางบรรยากาศเคอร์ฟิว ล่าสุดการทางพิเศษฯ ไล่เช็กวงจรปิด ฟันผิดให้หายซ่า


           หลังจากที่รัฐบาลได้มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมสั่งเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกจากบ้านในช่วงเวลา 22.00-04.00 น. โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 หลังพบมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังคงพบว่ามีคนบางส่วนที่ฝ่าฝืน ยังคงออกมานอกบ้านในระยะเวลาดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการจับกุมได้แล้ว 42 คนนั้น

           อ่านข่าว : เคอร์ฟิววันแรก คนฝ่าฝืนออกบ้านเพียบ จับจริง 42 คน พบคนได้รับยกเว้นเป็นหมื่น

           ขณะที่บนโลกออนไลน์ก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น หลังจากที่ชาวเน็ตบางรายได้ออกมาโพสต์ข้อความในลักษณะลองของ ดังเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพลงในกลุ่ม MAZDA2LOVER เผยให้เห็นรถมาสด้า สีเหลือง ที่จอดอยู่กลางทางด่วนที่การจราจรโล่ง ไม่มีรถคันอื่น พร้อมระบุแคปชั่น "ทางด่วน บรรยากาศตอน เคอร์ฟิว #อยากลองของ"

           หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ล่าสุด (4 เมษายน) เพจ ควาย+Social Airlines ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้า ระบุว่า จากกรณีมีการแชร์ภาพรถคันดังกล่าวในสังคมออนไลน์ ทางการทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยจากการเช็กกล้องวงจรปิด พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 03.09 น. ซึ่งไม่ใช่ในเวลาที่พระราชกำหนดมีผลบังคับใช้

           การทางพิเศษฯ จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการจราจร เข้าแจ้งความดําเนินคดีตามกฎหมายว่าด้วยจราจรทางบก รวมถึงความผิดฐานนําเข้าข้อมูลข่าวสารอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกให้บุคคลผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

เคอร์ฟิว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ควาย+Social Airlines


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอวดภาพมาสด้ากลางทางด่วน ลั่นอยากลองของตอนเคอร์ฟิว - การทางพิเศษฯ ไล่เช็กวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2563 เวลา 09:27:29 87,912 อ่าน
TOP