x close

บิ๊กป้อม ยันไม่ลืม ส.ส. พปชร. ช่วยคนช่วงโควิด 19 ชี้ใครไม่ทำงาน อดลงสมัครสมัยหน้า


          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชื่นชม ส.ส.พลังประชารัฐ ที่ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน ย้ำจะไม่ลืมแน่นอน ชี้พร้อมรับเสียงสะท้อนจากประชาชน ส.ส. คนไหนทำงานบ้าง ใช้พิจารณา ใครจะได้ลงสมัคร ส.ส. สมัยหน้า


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 5 เมษายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธาน สส. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ชื่นชม ส.ส. และสมาชิกพรรคทุกคน ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อสู้และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 (covid 19) โดยเริ่มทำหน้าที่กันไม่หยุดตั้งแต่ภายหลังปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ตอนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

          พร้อมกันนั้น พล.อ. ประวิตร ยังยืนยันว่าจะไม่ลืม ส.ส. ทุกคนที่เสียสละทุ่มเททำงานอย่างแน่นอน และสำหรับการทำงานของ ส.ส. ทาง พล.อ. ประวิตร จะฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อตัดสินว่า ส.ส. คนไหนทำงานบ้าง ซึ่งล้วนมีผลต่อการพิจารณาให้ลงสมัคร ส.ส. สมัยหน้า

          ดังนั้น จึงขอให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ของ ส.ส. และให้มุ่งมั่นทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ให้ประชาชนได้เห็นว่าในช่วงวิกฤตเช่นนี้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ยังเป็นที่พึ่งพาได้ทุกเมือง ไม่ได้มุ่งแต่จะเล่นการเมืองในขณะที่คนในประเทศเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส

          อย่างไรก็ตาม การช่วยเหลือประชาชนของ ส.ส. จะต้องไม่กระทำผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมาตรการป้องกันต่าง ๆ ของรัฐบาลด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ยันไม่ลืม ส.ส. พปชร. ช่วยคนช่วงโควิด 19 ชี้ใครไม่ทำงาน อดลงสมัครสมัยหน้า อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2563 เวลา 17:16:34 3,601 อ่าน
TOP