x close

คิง เพาเวอร์ รวมพลังส่งต่อกำลังใจให้ทีมแพทย์และคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด 19

          คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย รวมพลังใจ ผู้ประกอบการและพันธมิตรทั่วประเทศ ส่งต่อกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และคนไทยฝ่าวิกฤต โควิด 19 ไปด้วยกัน

คิง เพาเวอร์

          เพราะเชื่อว่าพลังเล็ก ๆ กลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ ส่งต่อถึงคนไทยให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ตระหนักถึงความยากลำบากและความเหน็ดเหนื่อยในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จึงได้จับมือผู้ประกอบการและพันธมิตรทั่วประเทศไทย จากหลากหลายอาชีพ แต่มีพลังใจเดียวกัน ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจผ่านคลิปสั้น ๆ ที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกจากหัวใจคนไทยในทุกภูมิภาค ฝากไปถึงแพทย์ พยาบาล และคนไทยทุกคน ว่าพวกเราภูมิใจ และพร้อมเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน

คิง เพาเวอร์

ขอเชิญชวนรวมพลังคนไทยทุกคน ช่วยกันป้องกัน และยับยั้งการแพร่ระบาด
ด้วยการรักษาระยะห่างทางสังคม อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ


          สามารถรับชมคลิปวิดีโอส่งกำลังใจของคนไทยทั่วทุกภูมิภาคให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ผ่านช่องทาง https://www.youtube.com/watch?v=BGmvjRRzaAA&feature=youtu.be
#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ รวมพลังส่งต่อกำลังใจให้ทีมแพทย์และคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2563 เวลา 12:03:37 2,594 อ่าน
TOP