x close

คิดถึงแฟนเป็นเหตุ... สาวฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ขี่รถไปหากลางดึก งานนี้เจอจับคาด่าน

 
              สาวอดใจไม่ไหว ขี่รถออกจากหอช่วงเคอร์ฟิว หวังไปหอแฟน ถูกจับคาด่าน ด้านตำรวจเชียงใหม่บุกจับร้านอินเทอร์เน็ต ฝ่าฝืนคำสั่ง เปิดให้วัยรุ่นเข้ามามั่วสุม 


            วันที่ 7 เมษายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ. ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้สนธิกำลังทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และผู้ที่เกี่ยวข้อง ตั้งด่านสกัดกั้นเข้มงวดตามนโยบายของรัฐบาล 47 จุดทั่วจังหวัด หลังมีประกาศเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถานในเวลา 4 ทุ่ม ถึง ตี 4 โดยพบว่าในคืนที่ 4 ของการเคอร์ฟิว สามารถจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 47 คน โดยสาเหตุส่วนใหญ่คือออกมาขับรถเล่น กินเหล้า ไม่ยอมเข้าบ้าน บางรายเป็นเด็กสาวขับรถออกจากหอพัก เพื่อจะไปหอแฟน ซึ่งจับดำเนินคดีทุกราย

            ดังนั้น ทางตำรวจจึงขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนในการปฏิบัติตามข้อบังคับที่ได้มีการประกาศออกมาแล้ว ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง

ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว


              นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุม นายภาคิน คงการค้า อายุ 42 ปี เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ต ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังพบมีการเปิดร้านให้วัยรุ่นเข้ามามั่วสุม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่บุกตรวจสอบก็พบมีคนนั่งเล่นเกมภายในร้านกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นการขัดต่อกฎหมายในการควบคุมโรคติดต่อ จึงได้จับกุมตัวเจ้าของร้าน ดำเนินคดีข้อหา ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 2/2563 ข้อที่ 18 อันเป็นความผิด ตามมาตรา 52 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ. 2558 พร้อมกันนั้นได้เชิญกลุ่มวัยรุ่นให้รีบกลับบ้านก่อนถึงเวลาเคอร์ฟิว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดถึงแฟนเป็นเหตุ... สาวฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ขี่รถไปหากลางดึก งานนี้เจอจับคาด่าน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2563 เวลา 16:44:30 11,413 อ่าน
TOP