x close

วินเถื่อน ปล้นกลางกรุง ! ชิงเงินแม่ค้ากลางวันแสก ๆ ยื้อแย่งเงินจนล้มไถลบาดเจ็บ


          วินเถื่อน อุกอาจปล้นแม่ค้ากลางวันแสก ๆ ชิงเงินไปกว่าครึ่งหมื่น ! ลูกชายลั่น อย่าให้เจอ คาดเป็นลูกค้าที่รู้จัก ทำทีมาสั่งเบียร์วุ้น ก่อนลงมือ

วินเถื่อน ปล้นกลางกรุง

          วันที่ 7 เมษายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อธิวัฒน์ พัฒนะไกรรุจน์ โพสต์ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต หลังแม่ของตัวเอง ซึ่งประกอบอาชีพเป็นแม่ค้า ถูกวินมอเตอร์ไซค์ปล้นกลางวันแสก ๆ ย่านเขตสาทร กรุงเทพมหานคร

          โดยก่อนเกิดเหตุ วินมอเตอร์ไซค์รายนี้ได้ขี่รถมาที่ร้าน ทำทีมาสั่งซื้อเบียร์วุ้นจากแม่ค้าที่กำลังขายของอยู่คนเดียว ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า ถ้าคนไม่เคยซื้อมาก่อน จะไม่รู้ว่าที่บ้านมีเบียร์วุ้นขาย จากนั้นคนร้ายก็ลงมือชิงเงิน โดยขี่รถกระชากแม่ค้าที่ยื้อแย่งเงินจนล้มไถลไปกับพื้น ได้เงินไปประมาณ 5,000-6,000 บาท ก่อนหลบหนีไปได้

วินเถื่อน ปล้นกลางกรุง

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ล้อหน้าสีเขียว ล้อหลังสีม่วง ใส่เสื้อวินเบอร์ 20 หรือไม่ก็เบอร์ 29 พิกัดบริเวณศูนย์การค้าวรรัตน์ ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 หรือซอยจันทน์ 16 ทั้งนี้ ผู้โพสต์เปิดเผยว่า คุณแม่ไม่เป็นอะไรมาก ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และอยากจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อธิวัฒน์ พัฒนะไกรรุจน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินเถื่อน ปล้นกลางกรุง ! ชิงเงินแม่ค้ากลางวันแสก ๆ ยื้อแย่งเงินจนล้มไถลบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2563 เวลา 11:13:24 15,249 อ่าน
TOP