x close

สาวโพสต์โชว์รับเงิน 5 พัน เราไม่ทิ้งกัน สุดท้ายโดนแหก ขายหน้ากากอนามัยเกินราคา

        แม่ค้าออนไลน์ ขายหน้ากากอนามัย เกินราคา โพสต์โชว์รับเงินเยียวยา 5 พัน จากการ ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ด้านชาวเน็ตจี้ตรวจสอบด่วน เชื่อลงข้อมูลเท็จ

ขายของออนไลน์ ได้เงิน 5000

        หลังจากรัฐบาล เปิดให้ลงทะเบียนในโครงการ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาซึ่งพบว่าวันนี้ มีหลายคนตรวจสอบสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน แล้วผ่านการลงทะเบียน รับเงิน 5,000 บาท เยียวยาความเดือดร้อนจาก โควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

        ล่าสุดวันที่ 8 เมษายน 2563 มีชาวเน็ตโพสต์ข้อมูลของหญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาระบุว่า เธอเองก็ได้รับเงินเยียวยาเช่นกัน โดยกรอกข้อมูลไปว่าทำอาชีพค้าขาย ขายของถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบประวัติกลับพบว่าเธอขายหน้ากากอนามัย เกินราคาราคา ประมาณ 700 บาทต่อกล่อง

ขายของออนไลน์ ได้เงิน 5000

        ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากตามพากันสงสัยว่าเหตุใด หญิงสาวรายดังกล่าวจึงได้รับเงินเยียวยา เราไม่ทิ้งกัน เนื่องจากอาชีพค้าขายออนไลน์เป็นหนึ่งในอาชีพที่ไม่มีสิทธิ์รับเงินลงทะเบียน 5,000 บาท พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากเป็นไปได้ว่าหญิงสาวรายนี้อาจลงข้อมูลเท็จและมีความผิดตามกฎหมาย

ขายของออนไลน์ ได้เงิน 5000

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์โชว์รับเงิน 5 พัน เราไม่ทิ้งกัน สุดท้ายโดนแหก ขายหน้ากากอนามัยเกินราคา อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2563 เวลา 16:21:57 12,801 อ่าน
TOP