x close

หนุ่มสักลาย เมาจนเพี้ยน จอดรถสูบกัญชาคาด่านตรวจโควิด 19 วอนอยากนอนคุก

          หนุ่มสักเต็มตัว เย้ยเคอร์ฟิว ขับกระบะป่วนด่านตรวจคัดกรองโควิด 19 ที่ชัยภูมิ จอดสูบกัญชาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ แถมเตรียมข้าวของ อุปกรณ์เสพครบมือ บอก มามอบตัวพร้อมนอนในคุก



          วันที่ 8 เมษายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า กลางดึกของวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองโควิด 19 บริเวณถนนสายแก้งคร้อ-มอหินขาว ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้เรียกตรวจรถกระบะคันหนึ่ง มีชายอายุประมาณ 30 ปี สักลายทั้งตัว สวมหมวกแก๊ป ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหน้ากากอนามัย เปิดประตูเดินลงจากรถและมีอาการคล้าย ๆ คนเมา

          ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเดินมาหาเพื่อวัดอุณหภูมิ ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปนั่งในรถ และนำอุปกรณ์เสพกัญชาขึ้นมานั่งเสพต่อหน้าเจ้าหน้าที่

หนุ่มสักลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ด้าน นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้เดินเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าวว่าชื่ออะไรและมาจากไหน แต่เจ้าตัวพูดจาวกวน บอกประมาณว่าเดินทางมาจากภาคใต้ พร้อมชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูทะเบียนรถ จ.ภูเก็ต จากนั้นก็เริ่มเอะอะโวยวาย และบอกว่ามามอบตัวกับกำนัน เพราะตัวเองมีความผิด พร้อมแล้วที่จะเข้าไปอยู่ในคุก โดยมีการเตรียมเสื้อผ้าพร้อมอุปกรณ์เสพกัญชามาด้วย

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ พบว่าฉี่ม่วง จึงตั้ง 2 ข้อหา คือ มียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดประเภท 1 ก่อนนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสักลาย เมาจนเพี้ยน จอดรถสูบกัญชาคาด่านตรวจโควิด 19 วอนอยากนอนคุก อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2563 เวลา 22:41:11 3,383 อ่าน
TOP