x close

ธนาธร นำทีมก้าวหน้า แจกเครื่องฟอกอากาศ พี่น้องภาคเหนือสู้ฝุ่นพิษ ใครอยากได้ดูเลย

          ธนาธร นำทีมคณะก้าวหน้า แจกเครื่องฟอกอากาศ 300 เครื่อง ให้พี่น้องชาวเหนือ สู้ปัญหาฝุ่นพิษ PM2.5 ขอคนมีความจำเป็นจริง ๆ ส่งรายละเอียดมาขอรับตามนี้เลย !



          วันที่ 8 เมษายน 2563 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แกนนำคณะก้าวหน้า เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า คณะก้าวหน้า ขอคืนอากาศบริสุทธิ์ให้พี่น้องชาวเหนือ โดยการแจกเครื่องฟอกอากาศ 300 เครื่อง ให้กับประชาชนภาคเหนือที่ประสบปัญหาฝุ่น PM2.5

          เนื่องจากสถานการณ์ไฟป่ารุนแรงในเขต 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต้องทนใช้ชีวิตท่ามกลางฝุ่นละอองและควันพิษ ติดอันดับโลกมานานนับเดือน คณะก้าวหน้า ขออาสาเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการคืนอากาศบริสุทธิ์ให้พี่น้องภาคเหนือ ด้วยการส่งมอบ "เครื่องฟอกอากาศ PM001" ให้ผู้ที่จำเป็นและขาดแคลนทุนทรัพย์


ถ้าท่านมีคุณสมบัติ 3 ใน 4 ข้อดังต่อไปนี้


          1. อยู่ในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนบน แม่ฮ่องสอน น่าน ลำปาง ลำพูน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา แพร่ โดยพื้นที่ที่อาศัยอยู่มีค่าฝุ่นละอองอยู่ในระดับอันตราย (เกิน 200 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร) อย่างต่อเนื่อง

          2. รายได้ต่อครัวเรือนจำกัด ขาดแคลนทุนทรัพย์

          3. บ้านที่มีผู้ป่วยติดเตียงที่มีปัญหาทางเดินหายใจเรื้อรัง

          4. บ้านที่มีสมาชิกเป็นประชากรกลุ่มเสี่ยงจำนวนหลายคน ทั้งผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หญิงตั้งครรภ์

ส่งข้อความเข้ามาขอรับเครื่องได้ทางกล่องข้อความแฟนเพจ คณะก้าวหน้า โดยบอกข้อมูล ได้แก่

          1. ชื่อ-นามสกุล

          2. เหตุผลที่ท่านต้องการได้เครื่องฟอกอากาศ PM001 แบบสั้น ๆ

          3. ที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่งเครื่อง หรือต้องการมารับเองที่ศูนย์ประสานงานคณะก้าวหน้า

          4. ภาพห้องที่ต้องการใช้เครื่อง

          จำกัด 300 ท่านแรกเท่านั้น เนื่องจากเรามีศักยภาพในการผลิตจำกัด แต่หากท่านใดต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนอากาศบริสุทธิ์ให้พี่น้องภาคเหนือ สามารถติดต่อเข้ามาในกล่องข้อความของคณะก้าวหน้า เพื่อร่วมระดมทุนได้เช่นเดียวกัน เราจะได้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ PM001 เพิ่มเติมเพื่อส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องการต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก คณะก้าวหน้า - Progressive Movement

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร นำทีมก้าวหน้า แจกเครื่องฟอกอากาศ พี่น้องภาคเหนือสู้ฝุ่นพิษ ใครอยากได้ดูเลย โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2563 เวลา 20:07:57 7,116 อ่าน
TOP