x close

เปรมประภา เอกภาพันธ์ ลูกผู้ว่าฯ พิษณุโลก ถูกพ่อจับเข้าคุก 3 เดือน คดีแหกเคอร์ฟิว

        คนแห่เห็นใจ ผู้ว่าฯ พิษณุโลก หัวคนเป็นพ่อ หลัง เปรมประภา เอกภาพันธ์ ลูกสาว ถูกจับคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ช่วงโควิด 19


เปรมประภา เอกภาพันธ์

        ความคืบหน้ากรณี นางสาวเปรมประภา เอกภาพันธ์ อายุ 29 ปี ถูกจับกุมเมื่อคืนวันที่ 6 เมษายน 2563 กรณีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขณะขับรถมากับเพื่อนผ่านด่านตรวจบริเวณจุดตรวจแยกไฟแดงเมืองใหม่ จ.มุกดาหาร เวลา 22.30 น. ซึ่งรายงานระบุว่า ขณะถูกควบคุมตัว นางสาวเปรมประภา โวยวายและพยายามอ้างตนว่าคือลูกสาวของ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

        ในเวลาต่อมา พบว่า นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก "ลูกของใครไม่สำคัญ ลูกชาวบ้าน ลูกกำนัน ลูกผู้ว่า ถ้าผิดกฎเคอร์ฟิว ให้ลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมอย่างถึงที่สุดไม่มีข้อยกเว้นครับ กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับใครครับ" ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากที่ยึดกฎหมายเป็นที่ตั้ง ไม่เข้าข้างลูก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เปรมประภา เอกภาพันธ์

        ล่าสุด (8 เมษายน 2563) กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า ศาลจังหวัดมุกดาหาร มีคำพิพากษา คดีที่พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นางสาวเปรมประภา เอกภาพันธ์ อายุ 29 ปี ในความผิดฐาน กระทำการฝ่าฝืนพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 โทษจำคุก 6 เดือน และปรับ 10,000 บาท แต่จำเลยให้การรับสารภาพลดกึ่งหนึ่งคงจำคุก 3 เดือน และปรับ 5,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ 1 ปี

เปรมประภา เอกภาพันธ์

        ทั้งนี้ ในส่วนของ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พบว่า ยังคงปฏิบัติหน้าที่ลงพื้นที่ทำงานปกติ เพื่อควบคุมสถานการณ์ covid 19 พร้อมเปิดเผยว่า ตอนนี้ จ.พิษณุโลก ยังไม่ปิดเมือง แต่จะมีด่านตรวจป้องกัน ซึ่งหากสถานการณ์แย่ลง ก็อาจจะล็อกดาวน์เช่นกัน เหมือนกับหลายจังหวัดที่ทำไปแล้วก่อนหน้านี้


เปรมประภา เอกภาพันธ์

เปรมประภา เอกภาพันธ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรมประภา เอกภาพันธ์ ลูกผู้ว่าฯ พิษณุโลก ถูกพ่อจับเข้าคุก 3 เดือน คดีแหกเคอร์ฟิว อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2563 เวลา 12:49:31 62,496 อ่าน
TOP