x close

สาวได้เงิน 5,000 จาก www.เราไม่ทิ้งกัน.com บอกเป็นแค่ เศษเงินหลังตู้เย็น ส่อโดนคดี

          เรียกสอบสาว ได้เงินจาก www.เราไม่ทิ้งกัน.com เย้ยเงิน 5,000 แค่เศษเงินหลังตู้เย็น จ่อแจ้งข้อหา พ.ร.บ.คอมฯ หากพบใส่ข้อมูลลงทะเบียนเท็จ

เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน

          จากกรณีสาวประเภทสองรายหนึ่งได้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้รับเงินจาก เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "5,000 เข้าบัญชีแล้วค่ะ ก็แค่เศษเงินหลังตู้เย็น" ซึ่งทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เพราะหญิงสาวคนดังกล่าวมีการใช้ชีวิตอย่างหรูหรานั้น

อ่านเพิ่มเติม  แฉยับ สาวชีวิตดี อยู่หรูฟู่ฟ่า ผ่านเกณฑ์ เราไม่ทิ้งกัน งง AI คัดกรองยังไงเนี่ย

          วันที่ 9 เมษายน 2563 พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษก บก.ปอท. เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้เชิญตัวสาวประเภท 2 รายดังกล่าว มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่า ข้อมูลที่ลงทะเบียนเป็นความจริงหรือไม่ หากพบว่าสาวประเภท 2 ใช้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงก็จะดำเนินคดี มาตรา 14 พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ กรณีนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท นอกจากนี้หากพบว่ามีการกระทำผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็จะมีการดำเนินคดีเช่นกัน

เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวได้เงิน 5,000 จาก www.เราไม่ทิ้งกัน.com บอกเป็นแค่ เศษเงินหลังตู้เย็น ส่อโดนคดี อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2563 เวลา 16:50:59 21,604 อ่าน
TOP