x close

ชายลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน รับเงิน 5,000 ไม่เป็น ออกไปงมหอยให้แม่กิน จมน้ำดับสลด

          ชายจมอ่างเก็บน้ำหนองไผ่ดับ แม่เผยลูก ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com รับเงิน 5,000 ไม่เป็น ออกไปงมหอยให้แม่กินจะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อ แต่กลับเกิดเหตุสลด



          วันที่ 9 เมษายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก เดอะบิ๊กเกรียน รายงานว่า ตำรวจ สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำที่อ่างเก็บน้ำ ชลประทานหนองไผ่ ทราบชื่อคือ นายสุข อายุ 51 ปี โดยหลังเกิดเหตุชาวบ้านช่วยกันเอาอวนลากหาร่างนานกว่า 3 ชั่วโมงจึงพบร่าง


           ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาหาหอยที่อ่างเก็บน้ำ โดยได้ขึ้นเรือลำเดียวกันกับนายสุข แล้วแยกกันกลางสระเพื่อไปงมหอย ผ่านไป 15 นาที มองหานายสุขไม่เห็น จึงกลับไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยตามชาวบ้านมาช่วยหา ก่อนจะพบศพดังกล่าว

           ด้าน นางบัวลี อายุ 78 ปี แม่ของนายสุข เล่าว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนหน้านี้ลูกบอกว่าอยากจะได้เงินโครงการ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ของรัฐบาล ที่จะให้เดือนละ 5,000 บาท แต่สมัครไม่เป็น ส่วนสาเหตุที่ลูกไปหาหอยในครั้งนี้ คิดว่าลูกเสียดายเงินที่แม่ซื้อหอยมากิน จึงออกไปหาเองแล้วพลาดจมน้ำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน รับเงิน 5,000 ไม่เป็น ออกไปงมหอยให้แม่กิน จมน้ำดับสลด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2563 เวลา 13:53:58 16,838 อ่าน
TOP