x close

สาวไม่มีสมาธิ Work from home ข้างห้องเล่นเซ็กส์ดังสนั่น - แอบถ่ายคลิป ยังตั้มกันไม่หยุด

 

          สาวไม่เป็นอันทำงาน Work from home ข้างห้องเล่นเซ็กส์ดังสนั่น ทั้งกลางวันกลางคืน เสียงดังลั่นช่วงเคอร์ฟิว จนต้องแอบไปถ่ายคลิป ดีเจต้นหอม แนะแจ้งนิติบุคคล ให้มาเคาะห้องตอนเสียงดัง เสียจังหวะแบบนี้ รับรองเข็ด !

          เชื่อว่าตอนนี้หลายคนต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work from home เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 เพื่อป้องกันการออกไปรับเชื้อหรือสัมผัสความเสี่ยง เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ที่เพิ่งย้ายเข้าหอพักใหม่ได้ไม่นาน ก็ต้อง Work from home เช่นกัน แต่กลับมีเสียงจากข้างห้องดังรบกวนจนไม่เป็นอันทำงาน แซ่บนัวกันทั้งกลางวันและกลางคืน 

          วันที่ 8 เมษายน 2563 หยก อายุ 26 ปี โทร. ไปปรึกษาเหล่าดีเจในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร โดยเล่าให้ ดีเจเผือก ดีเจต้นหอม และ ครูลูกกอล์ฟ ฟังว่า ที่ห้องมักมีเสียงแปลก ๆ ดังรบกวน ตอนอยู่ในห้องว่าดังแล้ว แต่พอออกไปที่ห้องโถงยิ่งดังลั่น คู่รักชายหญิงข้างห้องมีกิจกรรมกันแทบทุกวัน กลางคืนเสร็จ ตื่นเช้ามาอีกวัน กลางวันเสียงดังมาอีกแล้ว

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          จนวันหนึ่งเสียงดังมาก ๆ ตนตัดสินใจเดินออกไปอัดคลิปแล้วส่งไปให้เพื่อน ๆ ฟัง เพื่อช่วยหาทางออก แต่เพื่อน ๆ ไม่เชื่อ หาว่าตนอัดมาจากคลิปโป๊อีกที ส่วนตัวเคยเจอหน้าผู้ชายข้างห้องแล้ว ส่วนผู้หญิงข้างห้องเขาเป็นคนที่เสียงดังมากอยู่แล้ว โดยหอพักที่ไปอยู่เพิ่งสร้างใหม่ คนยังอยู่ไม่เยอะมาก

          เวลาตนทำงานที่ต้องใช้ความคิดก็แทบไม่มีสมาธิ วันหนึ่งมากสุด 2-3 ครั้ง รอบละ 15-20 นาที ทั้งนี้ ไม่ได้มาหนักหน่วงในช่วงเคอร์ฟิว แต่มีมาก่อนหน้านั้นแล้ว ตนจึงอยากขอคำแนะนำว่าควรจะทำอย่างไรดี โดย ดีเจเผือก แนะนำว่า ถ้ามีเสียงดังมา เราลองตะโกนเสียงดังกลับไปดู หรือให้นำกระดาษเขียนแล้วไปหย่อน ในกรณีที่ชั้นนั้นมีห้องอื่น ๆ ร่วมด้วย เพื่อไม่ต้องให้เขารู้ว่ามาจากเรา

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ส่วน ครูลูกกอล์ฟ แนะนำว่า ให้ศึกษาการ Work from home ของข้างห้อง ว่าเขามีกิจกรรมกันช่วงไหน พอทำกันเมื่อไร เราก็เปิดเพลงฟังหรือออกกำลังกาย แล้วเราจะสนุกไปกับมัน ส่วนดีเจต้นหอม แสบไปอีก บอกให้อัดคลิปเรียกยอดวิว หรือแจ้งนิติบุคคล ถ้าช่วงไหนพีค ๆ ก็ให้นิติบุคคลมาเคาะห้องตอนนั้นเลย เขาจะเสียจังหวะมาก แล้วเขาจะเข็ดไปเลย


นาทีที 01.38.40 น.




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไม่มีสมาธิ Work from home ข้างห้องเล่นเซ็กส์ดังสนั่น - แอบถ่ายคลิป ยังตั้มกันไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2563 เวลา 11:16:22 37,250 อ่าน
TOP