x close

พบศพ ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง อยู่ในบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 เดือน

 

              พบศพ ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง อยู่ในบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 เดือน ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

              วันที่ 10 เมษายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยโชคชัย 4 เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

              เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นครึ่ง ที่ห้องโถงชั้น 1 พบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ อายุ 66 ปี ดีไซเนอร์ดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เจ้าของบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน ศพแห้งติดกระดูก ในที่เกิดเหตุพบอุจจาระแห้งตั้งแต่ห้องน้ำชั้น 2 เรี่ยราดมาถึงศพ

              จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ประตูบ้านล็อกจากด้านใน ทรัพย์สินยังอยู่ครบ ส่วนที่ชั้น 2 มีทีวีล้มอยู่ ต้องตรวจสอบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้ญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบ

 ตั้ว กีรติ

                เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว โดยผู้ตายเป็นโรคหัวใจ และพบไซริงค์สำหรับใช้ฉีดโรคเบาหวาน อย่างไรก็ตาม จะชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง อยู่ในบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 14:35:51 47,267 อ่าน
TOP