x close

สาวด่ากราดหน้าห้าง รักหมาเหมือนลูก แต่โดนห้ามไม่ให้หมาเข้า ลั่น อย่ามาเสือก

       โซเชียลวิจารณ์สนั่น สาวโมโหเดือด ห้างไม่ยอมให้เอาหมาเข้า ฉุนจัดชี้หน้าด่ากราดทุกคน ด่าเสือกไม่ต้องมายุ่ง จนสุดท้ายก็อุ้มหมาเข้าไปหน้าตาเฉย




เอาหมาเข้าห้าง

       เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2563 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Manus Klaeovigkit ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์วุ่นวายที่บริเวณหน้าห้างซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่ง สาขาวัชรพล เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. มีหญิงสาวรายหนึ่งมาพร้อมสุนัขของเธอ แต่ถูกทางพนักงานและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้ามไม่ให้นำสุนัขเข้า ส่งผลให้เธอเกิดอาการหัวร้อน

       จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า หญิงเจ้าของสุนัขเกิดความโมโหฉุนเฉียวหนัก ชี้หน้าด่ากราดพนักงานที่อธิบายดี ๆ ว่าเอาสุนัขเข้าไม่ได้ ตะโกนลั่นว่า เมื่อก่อนเคยพามาแล้วเอาเข้าได้ พร้อมทั้งด่าที่นำสุนัขของเธอมาไว้นอกห้าง เปรียบเป็นเด็กลูก เป็นของมีค่า นำออกมาไว้เช่นนี้ไม่ได้

       ด้านลูกค้ารายอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์เกิดความไม่พอใจ จึงแสดงความคิดเห็นเตือนสติและห้ามปราม บอกว่าห้างก็มีป้ายติดอยู่ชัดเจน แต่กลับกลายเป็นว่าโดนด่าไปด้วย มีทั้งด่าหยาบคายคาย และหาว่าเข้าไปยุ่งเรื่องของเธอ

เอาหมาเข้าห้าง

       กระทั่งท้ายที่สุด หญิงรายนี้ก็ไม่สนใจใครหน้าไหน พนักงานจะห้ามก็ห้ามไป หรือใครจะด่าก็ไม่ฟัง อุ้มพาหมาของเธอเดินชิลเข้าไปจนได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวด่ากราดหน้าห้าง รักหมาเหมือนลูก แต่โดนห้ามไม่ให้หมาเข้า ลั่น อย่ามาเสือก โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2563 เวลา 09:40:09 35,433 อ่าน
TOP