x close

หนุ่มสิ้นไร้ไม้ตอก กำยาบ้าขึ้นโรงพัก อยากติดคุก หลังพิษโควิด 19 ทำตกงาน

 

               หนุ่มสิ้นไร้ไม้ตอก กำยาบ้าขึ้นโรงพัก อยากติดคุก หลังพิษโควิด 19 ทำตกงาน กลับบ้านก็ไม่ได้เพราะล็อกดาวน์ ชี้ อยู่ในคุก อย่างน้อยก็ไม่อดตาย

พิษโควิด 19
ภาพจาก ข่าวภูเก็ต

            วันที่ 11 เมษายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ช่างไฟฟ้า ได้เดินเข้าไปที่ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต พร้อมยื่นยาบ้า 1 เม็ด ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะขอร้องให้จับกุมตัว เพราะไม่มีเงินติดตัว หิวข้าว อยากติดคุก เพราะอย่างน้อยก็มีข้าวให้กินทุกมื้อ

            นายเอ ระบุว่า ตนเป็นช่างไฟฟ้า อยากติดคุก หรือถูกขังในห้องขังของโรงพักก็ได้ เพราะหลังจากประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มีคำสั่งเคอร์ฟิว ในจังหวัด ทำให้ตนต้องตกงาน ไม่มีเงิน แถมจังหวัดภูเก็ตก็ประกาศล็อกดาวน์ ทำให้เดินทางกลับบ้านเกิด ที่ จ.พัทลุง ไม่ได้

พิษโควิด 19

             ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทร. ไปสอบถามแม่ของนายเอ ระบุว่า ลูกเป็นช่างไฟฟ้าจริง มีการติดต่อมาแล้ว บอกว่าเครียดมาก ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน ขอให้แม่มารับกลับไปอยู่พัทลุง แต่แม่ทำไม่ได้เพราะจังหวัดล็อกดาวน์ จึงบอกให้ลูกอดทนรออีกหน่อย เชื่อว่าที่ลูกทำลงไปเพราะเครียด น้อยใจ และหิวข้าว

             อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เกรงว่าหากปล่อยตัวผู้ต้องหาไปอาจจะเกิดความเครียดและทำร้ายตัวเอง รวมทั้งไม่มีญาติหรือครอบครัวดูแล จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายจึงแจ้งข้อหา มียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสิ้นไร้ไม้ตอก กำยาบ้าขึ้นโรงพัก อยากติดคุก หลังพิษโควิด 19 ทำตกงาน อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 12:35:04 12,278 อ่าน
TOP