x close

ชาวบ้านอึ้ง เจอจระเข้ 4 เมตร พุงตึงอยู่ริมน้ำหลังมีคนหาย จับผ่าท้องดู พบศพเด็กในสภาพไร้หัว

        สะพรึงหนัก เด็ก 7 ขวบหายตัวปริศนา ระดมกำลังตามหา 2 วันกลับไร้ร่องรอย ก่อนพบร่างในสภาพน่าสลด กลายเป็นศพไร้ศีรษะในท้องจระเข้ 4 เมตร 


จระเข้กินคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 11 เมษายน 2563 เว็บไซต์ kompas.com รายงานว่า เกิดเหตุสลดกับครอบครัวหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อลูกชายวัย 7 ขวบ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยขณะเล่นอยู่ในพื้นที่ริมชายหาด ชาวบ้านและตำรวจระดมกำลังออกตามหาอยู่ถึง 2 วันก็ยังไม่เจอ ก่อนสุดท้ายจะรู้ความจริงว่าเด็กน้อยได้กลายเป็นเหยื่อของจระเข้ไปแล้ว

        รายงานเผยว่า เด็กชายหายตัวไปตั้งแต่ช่วงสายวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะเล่นอยู่ที่ชายฝั่งของหมู่บ้านไวมันกิต จังหวัดมะลูกู หลังได้รับแจ้งเหตุเด็กหาย เจ้าหน้าที่กับชาวบ้านก็ระดมกำลังออกค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ โดยมีการนำเรือยางกับเรือหางยาวมาช่วยในการค้นหา แต่ก็ยังไม่ได้รับเบาะแสใด ๆ ในวันต่อมาเจ้าหน้าที่จึงทำการค้นหาต่ออีกครั้ง บริเวณรอบ ๆ จุดที่เด็กหายไป เผื่อเด็กอาจจะหลงทางหรือถูกน้ำซัดหายไปทะเล

        อย่างไรก็ตาม การค้นหาในวันที่ 2 เป็นไปได้ค่อนข้างลำบากเนื่องจากมีฝนตกหนักจนทัศนวิสัยย่ำแย่ แถมยังมีกระแสลมแรง แต่หลังจากนั้นทีมค้นหาก็ได้รับข้อมูลที่น่าสนใจ ว่ามีคนพบจระเข้ตัวหนึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เด็กหายไป ราว ๆ 150 เมตรเท่านั้น โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ suara.com เผยว่า ชาวบ้านได้พบจระเข้ตัวใหญ่ถึง 4.1 เมตรนี้ ขณะนำเรือสปีดโบ้ทออกไปค้นหาแถว ๆ แม่น้ำ จึงได้ตามคนอื่น ๆ ที่กำลังค้นหาเด็กอยู่ที่ชายหาดให้มาตรวจสอบ

        เมื่อชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง หัวหน้าหมู่บ้านดังกล่าวก็ขอให้ตำรวจฆ่าจระเข้ทิ้ง เพราะสงสัยว่ามันจะกินคนเข้าไป ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ต้องทำตามที่ชาวบ้านต้องการ โดยต้องใช้อาวุธปืนไรเฟิลยิงสังหารถึง 5 นัด จระเข้ถึงตาย จากนั้นก็ได้ทำการผ่าท้องจระเข้ตัวดังกล่าว ก่อนจะพบศพของเด็กที่หายไปในสภาพไร้ศีรษะ อยู่ในท้องจระเข้จริง ๆ

        ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้นำร่างของเด็กชายกลับไปทำพิธีศพที่บ้านและได้ทำการฝังร่างของเด็กน้อยหลังจากนั้นทันที ท่ามกลางความเศร้าโศกที่ต้องเสียลูกชายไปในหนทางที่น่าเศร้าเช่นนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านอึ้ง เจอจระเข้ 4 เมตร พุงตึงอยู่ริมน้ำหลังมีคนหาย จับผ่าท้องดู พบศพเด็กในสภาพไร้หัว โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2563 เวลา 10:14:49 64,420 อ่าน
TOP