x close

ผัวเผลอใจจัดเซ็กส์ดุกับสาวรุ่นน้อง อ้างเมา-เมียห่างเหิน สุดช้ำถูกเมียเอาคืน กินตับ 3 หนุ่มเย้ย

          หนุ่มสุดทุกข์ใจ เผลอตัวมีเซ็กส์เร่าร้อนกับสาวรุ่นน้อง อ้างตอนนั้นเมา และห่างเหินจากภรรยา แต่สุดท้ายกลับถูกภรรยาเอาคืน ออกไปลั้ลลา กินตับ 3 หนุ่ม


เซ็กส์

          วันที่ 11 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเรื่องราวของชายวัย 35 ปี ที่ได้ออกมาเปิดใจเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ผ่านคอลัมน์ Dear Deidre หวังขอคำปรึกษา หลังชีวิตสมรสของเขาเดินทางมาถึงจุดที่แสนเลวร้าย ถูกภรรยาวัย 31 ปี ทำตัวเหินห่างและแก้แค้นเขาด้วยการเที่ยวหลับนอนกับหนุ่มอีก 3 คน เพื่อเอาคืนที่เขาแอบไปนอนกับสาวรุ่นน้อง และตอนนี้ทั้งคู่ก็ต้องติดแหง็กอยู่ในบ้านหลังเดียวกันตลอดช่วงล็อกดาวน์นี้

          โดยหนุ่มไม่เผยชื่อรายดังกล่าวเล่าว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ 18 เดือนก่อน ตอนนั้นเขากับภรรยาไม่ได้มีเซ็กส์กันมาหลายสัปดาห์แล้ว มันทำให้เขารู้สึกตกต่ำและสมเพชตัวเอง อย่างไรก็ตาม เขาต้องไปค้างนอกบ้านเพื่อร่วมเวิร์กช็อปเสริมสร้างสัมพันธ์ในที่ทำงาน ทำให้ต้องห่างบ้านสักพัก

          ทีมของเขามีเพื่อนร่วมงานคนใหม่ เป็นสาววัย 24 ปี โดยทั้งเขาและเธอมีอารมณ์ขันคล้าย ๆ กัน พวกเราถูกชะตากันมาก และก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บาร์ทั้งก่อนและหลังมื้อเย็น เขากับเธออยู่ด้วยกันจนเป็นคนคู่สุดท้ายที่อยู่ในบาร์ และในตอนที่เราออกจากบาร์มาด้วยกัน สาวรุ่นน้องคนนี้ก็ได้ชวนเขาไปที่ห้องของเธอ

          ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ประกอบกับความอัดอั้นที่สะสมมานาน ทำให้เขากับเธอมีเซ็กส์กันอย่างบ้าคลั่งในคืนนั้น มันดุเดือดและเพลิดเพลินใจมาก แต่เมื่อยามเช้ามาถึง ทั้งเขากับเธอก็ได้สติคืนมาอีกครั้ง และตัดสินใจแยกย้ายกันไปโดยปิดเรื่องนี้ไว้ไม่ให้ใครรู้

          แต่ 2 สัปดาห์หลังจากนั้น เขากับภรรยาได้มีเรื่องทะเลาะกันอีกครั้ง ตอนที่เขาอารมณ์เดือดพล่านนั้นเองก็ได้เผลอโพล่งออกไปถึงเรื่องความสัมพันธ์กับรุ่นสาวน้องในคืนนั้น เขายอมรับว่าหงุดหงิดจากการไม่ได้มีเซ็กส์กับภรรยาและรู้สึกเหมือนถูกปฏิเสธ และเขาก็โทษภรรยาว่าเธอเป็นคนผลักดันให้เขาทำแบบนั้นเอง

          อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นจุดเปลี่ยนของทุกอย่าง ภรรยาของเขาบอกว่าเขาผิดเองที่นอกใจเธอ และเธอก็ตัดสินใจเอาคืนเขาตั้งแต่นั้น

          ชายคนนี้เผยว่า หลังจากนั้นภรรยาก็มักทิ้งให้เขาเป็นคนดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คนที่บ้าน ในขณะที่เธอออกไปหลับนอนกับชายอื่น ซึ่งไม่ได้มีเพียง 1 แต่เธอยังเดตกับชายคนอื่นอีก 2 คนที่เจอกันผ่านช่องทางออนไลน์ เขารู้เรื่องทั้งหมดนี้จากการแอบเช็กโทรศัพท์มือถือของเธอ

          แม้จะเกิดเรื่องเหล่านี้ แต่เขากับเธอยังคงใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศเย็นชาและเป็นปรปักษ์ ที่เลวร้ายที่สุดก็คือในสถานการณ์ที่มีการล็อกดาวน์ ทำให้เขากับเธอต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันเป็นส่วนใหญ่ เขาพยายามคืนดีกับเธอ ด้วยการบอกว่าเขายังรักเธอ และอยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ภรรยากลับยืนกราน บอกว่าเราจบกันแล้ว และไม่เห็นด้วยกับวิธีการใด ๆ ที่จะพาความสัมพันธ์ของเราให้เดินต่อไปด้วยกัน

          ทั้งนี้ เขายังทิ้งท้ายว่า เขารู้สึกแย่มาก ๆ กับสิ่งที่เป็นอยู่ และเขาก็ไม่อยากให้ชีวิตสมรสไปจบลงที่ศาล

          อนึ่ง ด้าน Deidre เจ้าของคอลัมน์ดังกล่าว เสนอว่า เขาควรจะขอโทษภรรยาที่นอกใจ และยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเอง เห็นได้ชัดว่าภรรยาของเขาโกรธในสิ่งที่เกิดขึ้นมาก และเธอคงสนุกที่ได้เห็นเขาทรมานในช่วงเวลาที่เธอแก้แค้นเขา อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์และบรรยากาศเช่นนี้ในครอบครัว ย่อมส่งผลเสียแก่ลูก ๆ ดังนั้น เพื่อลูก ๆ เธอแนะนำให้ทั้งคู่หันหน้ามาคุยกันเพื่อเดินหน้าต่อไป หรือหากทุกอย่างมาถึงทางตัน ก็ขอให้พวกเขาปรึกษาศาลครอบครัว เพื่อหาทางไกล่เกลี่ยสถานการณ์ที่เป็นอยู่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเผลอใจจัดเซ็กส์ดุกับสาวรุ่นน้อง อ้างเมา-เมียห่างเหิน สุดช้ำถูกเมียเอาคืน กินตับ 3 หนุ่มเย้ย อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 13:25:49 280,676 อ่าน
TOP