x close

คลิปสุดระทึก เก๋งซิ่งเร็วลืมโลก เหินฟ้าชนตึก เกือบลอยทะลุสุสาน ไฟลุกท่วม

       เปิดคลิประทึก เก๋งชนวงเวียน รถบินเหินฟ้ากลางอากาศ พุ่งไปชนตึก ก่อนไฟลุกท่วม แต่คนขับรอดชีวิตปาฏิหาริย์




เมาแล้วขับ
ภาพจาก Lodz Voivodeship Police

        เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นที่หมู่บ้านรอเบียน ในเมืองวูช จังหวัดวูช ทางตอนกลางของประเทศโปแลนด์ โดยรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ สีบรอนซ์เงิน พุ่งเหินฟ้าจากถนน ลอยขึ้นไปกลางอากาศ ก่อนพุ่งตกลงพื้นและระเบิดไฟลุกท่วม

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เมษายน เวลาประมาณ 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจนำมาเผยแพร่ เผยให้เห็นว่า รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงมาก ก่อนจะมีอาการส่ายและเสียการควบคุมเล็กน้อย

เมาแล้วขับ
ภาพจาก EZG Alarmowo

        ในอึดใจต่อมา รถคันดังกล่าวได้พุ่งชนวงเวียนกลางถนนเต็ม ๆ ก่อนจะบินไปกลางอากาศ และพุ่งไปชนตึกด้านหน้าสุสานในท้องถิ่น แล้วร่วงลงมากระแทกพื้นอย่างจัง

        เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตหรือได้รับอันตรายร้ายแรงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคนขับติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งเข้ามาดับไฟ ก่อนจะใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวเขาออกมา

เมาแล้วขับ
ภาพจาก EZG Alarmowo

        รายงานระบุว่า คนขับเป็นชายอายุ 41 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ยังมีสติดี พูดคุยได้ เขาได้รับบาดเจ็บแต่ไม่รุนแรงถึงชีวิตและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

        ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจเป็นเคสเมาแล้วขับ เนื่องจากคนขับหายใจออกมาเป็นกลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ต้องรอผลตรวจเลือดอย่างเป็นทางการก่อน จึงจะสามารถระบุได้ว่าเขาดื่มเหล้าจริงหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อหาขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมาต่อไป 

เมาแล้วขับ
ภาพจาก EZG Alarmowo

เมาแล้วขับ
ภาพจาก EZG Alarmowo

เมาแล้วขับ
ภาพจาก EZG Alarmowo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดระทึก เก๋งซิ่งเร็วลืมโลก เหินฟ้าชนตึก เกือบลอยทะลุสุสาน ไฟลุกท่วม โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2563 เวลา 11:26:18 21,078 อ่าน
TOP