x close

จั๊กกะบุ๋ม ตอบปมคลิปฉาว รับทำลายข้าวของจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายแฟนเก่า ท้าดูคลิปเต็ม !!

           จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจแล้ว หลังโดนแฉคลิปฉาว ตลกดังทำร้ายผู้หญิง ขู่เผาร้าน ทำลายข้าวของ ยันไม่ได้ทำร้าย ภาพแผลมาจากอะไร รู้แก่ใจตัวเองดี ท้าให้ดูคลิปเต็ม 

           กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนจับตา หลังจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ ออกมาแฉคลิปตลกดัง ทำร้ายผู้หญิง ข่มขู่จะเผาร้าน ทำลายข้าวของ โดยในคลิปมีชายคนหนึ่งเอาถังน้ำมันมาราดในร้าน และมีเสียงคนบรรยายว่าถูกอีกฝ่ายข่มขู่จะทำร้าย ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าคนในคลิปคือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จนเข้าไปคอมเมนต์ด่าในเฟซบุ๊กของตลกหนุ่มกันเพียบ


           ล่าสุด (15 เมษายน 2563) จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เมื่อพยานหลักฐานของจริงปรากฏจะสนุกกว่านี้ คนที่รู้ดีที่สุดคือคนในเหตุการณ์ การเล่าเรื่องใครก็เล่าได้ การฟังความข้างเดียวแล้วมาด่าตน ตนไม่โกรธ แต่คนที่รู้ดีที่สุดคือคนในเหตุการณ์ อยากให้นำคลิปเต็มมาเปิด จะได้ทราบความจริงกัน


           ก่อนที่ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จะออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า "นี่คือการพิมพ์ครั้งสุดท้าย #ใช้สติก่อนรับชม #จะได้หายข้องใจ #จะได้ทราบที่มาที่ไป ไปย้อนดูใน live ของผมให้ครบนะครับ บรรดาแฟน ๆ และพี่ ๆ นักข่าว สิ่งที่ผมพูดอยู่ในการ live และผมไม่เคยลบมัน ผมพูดตั้งแต่วันแรกที่ทุบและทำลายข้าวของ ว่าผมเป็นคนทำ และมีกระแสว่าผมทำร้ายผู้หญิง เข้าไปดูคลิปเต็ม หรือช่วยนำคลิปเต็มออกมานะครับ จะได้รู้ ว่ามันไม่ได้อยู่บ้าน มันอยู่ข้างนอก อยู่อีกบ้านนึง ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ เสือกมาบอกผมทำร้ายมัน มันดูตลกนะ ขำมากกว่า #มันจะได้ชัดๆ ภาพแผลมาจากอะไร รู้แก่ใจตัวเองดี ว่าที่เอามาลงคืออะไร ผมไม่ขอพูดเยอะนะครับ ให้ทุกท่านเข้าไปฟังจะได้กระจ่าง ok มั้ย #ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงมีมั้ยคับ ตอบเลย..มี #แต่ผู้หญิงผู้ที่ร้ายกาจและหวังทำลายชีวิตและชื่อเสียง...ก็มีเช่นกัน ##ย้ำนะครับ...ให้ขอดูคลิปเต็ม ok มั้ย"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กกะบุ๋ม ตอบปมคลิปฉาว รับทำลายข้าวของจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายแฟนเก่า ท้าดูคลิปเต็ม !! อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 17:19:26 18,631 อ่าน
TOP