x close

เข้มแข็งไว้นะขนิษฐา คืออะไร หลังวลีนี้โด่งดังสุด ๆ ชั่วข้ามคืน แถมพีคสุด ๆ เพราะ...


          สาวชื่อ "ขนิษฐา" โพสต์ตามหารักแรกสมัยมหาวิทยาลัย แต่กลับอกหักซ้ำ 3 ครั้งซ้อน ทำชาวเน็ตเอ็นดู แห่ให้กำลังใจถล่มทลาย จนกลายเป็นวลีเด็ด เข้มแข็งไว้นะขนิษฐา..สักวันต้องเป็นของเรา แต่สิ่งที่พีคที่สุดคือ เมียมาโพสต์ตอบด้วยตัวเอง

          กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจไม่น้อย เกี่ยวกับการตามหารักแรกของสาวที่ชื่อ "ขนิษฐา" ที่ล่าสุด (14 เมษายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก Amarin News ได้นำมาเผยแพร่จนกลายเป็นกระแสคนแห่แชร์แห่คอมเมนต์กันจำนวนมาก จนเกิดเป็นวลีเด็ด "เข้มแข็งไว้นะขนิษฐา"

          ทั้งนี้ ทางเพจได้โพสต์ภาพข้อความพร้อมระบุว่า สาวชื่อ "ขนิษฐา" โพสต์ตามหาความรักสมัยมหาวิทยาลัยในกลุ่มเฟซบุ๊ก แต่กลับอกหักรัว ๆ 3 ครั้งซ้อน ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจบอกสู้ต่อไป สักวันต้องเป็นของเรา

          โดยโพสต์แรกของเธอนั้น บอกว่า มาตามหารักแรกตอนเรียนปี 1 หนุ่มคนนั้นชื่อ หมอปิ๊ง SI รหัส 48 อยากถามสารทุกข์สุกดิบ ซึ่งภาพต่อมาก็เป็นคอมเมนต์ที่บอกข้อมูลว่า หนุ่มคนนั้นแต่งงานไปแล้ว และชีวิตแฮปปี้ดี ทำให้ขนิษฐาต้องเข้ามาตอบคอมเมนต์แซวตัวเองว่า "อกหักภายในครึ่งชั่วโมง ขอบคุณค่ะ"

          จากนั้นเธอได้โพสต์ตามหารักแรกคนที่สอง ชื่อว่า หมอเอี๋ยว SI รหัส 48 เธอประทับใจในรอยยิ้มเจอกันตอนทำธง นอนข้างกัน อยากขอวาร์ปส่องเบา ๆ ซึ่งก็มีคนใจดีส่งลิงก์เฟซบุ๊กไปให้หลังไมค์ พร้อมเข้ามาตอบกลับว่า คนนี้ก็แต่งงานไปแล้ว และย้ายไปอยู่ จ.น่าน ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมแซวว่าตอนนี้เจ้าของโพสต์คงหนีไปต้มน้ำใบบัวบกแล้ว


          หลังจากอกหัก 2 ครั้งซ้อน เธอก็ขอโพสต์อีกเป็นคนสุดท้าย โดยบอกว่า ไปฟังเพลงคำยินดี แถมไปปรึกษาพี่อ้อยพี่ฉอดมาแล้ว ขอโอกาสพลีชีพคนสุดท้าย แม้ไม่ใช่รักแต่เป็นความประทับใจ คนนี้หลายคนในรหัส 48 ต้องรู้จักเขา เพราะถ้าได้สบตาครั้งหนึ่ง เป็นต้องติดตรึงในดวงใจ อกหักจาก SI ขอไปซบหนุ่ม RA ชื่อว่า กอล์ฟ หลง

          บอกเลยรอบนี้เจ็บช้ำสุด ๆ เพราะแฟนสาวของหนุ่มคนนี้ถึงกับมาโพสต์ภาพยืนยันเอง บอกว่า ให้ไปต่อคนที่ 4 เลย เพราะคนนี้ของพี่ค่ะ เกมเลย ขนิษฐา สู้ ๆ นะ :D






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้มแข็งไว้นะขนิษฐา คืออะไร หลังวลีนี้โด่งดังสุด ๆ ชั่วข้ามคืน แถมพีคสุด ๆ เพราะ... อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 17:20:39 27,414 อ่าน
TOP