7 ปีไม่มีค่า ... สาวช็อกเจอแฟนหนุ่มทำหญิงอื่นท้อง แถมเจอขอตรง ๆ เลิกกันได้ไหม


          สาวคบแฟนหนุ่มเกือบ 7 ปี เข่าแทบทรุด มีคนทักบอกว่าแฟนทำผู้หญิงอื่นท้อง แถมอยู่กินกันมาแรมปี เร่งให้เลิกกันเร็ว ๆ เขาจะได้อยู่กันแบบครอบครัวสุขสันต์ ของขวัญครบรอบ 7 ปี สุดช้ำใจ

แฟนนอกใจ

          เป็นเรื่องราวที่มีผู้แชร์และให้กำลังใจจำนวนมาก สำหรับหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาเผยหัวใจที่เจ็บช้ำจากน้ำมือของชายที่รัก เธอกับแฟนหนุ่มคบหากันมานาน วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 นี้ จะครบรอบ 7 ปีแล้ว แต่จู่ ๆ วันที่ 14 เมษายน มีคนทักมาบอกว่า แฟนหนุ่มไปทำผู้หญิงท้องได้ 3 เดือนแล้ว เธอบอกว่าเอาเข้าจริง ๆ ก็เกลียดแฟนหนุ่มไม่ลงเหมือนกัน เพราะเรารู้จักกันและกันดีที่สุด

          พร้อมระบุว่า "ถือว่าเป็นของขวัญล่วงหน้าครบรอบ 7 ปีนะ เราจะคืนอิสระให้เธอ ถือว่าเป็นสิ่งสุดท้ายที่หนูจะทำให้พี่ได้" นอกจากนี้ ยังได้เผยแชตข้อความที่เพื่อนของผู้หญิงที่ท้องส่งมาหาเธอ แถมบอกด้วยว่าแฟนหนุ่มกับผู้หญิงคนนั้นอยู่กินกันมาปีกว่าแล้ว ไปเจอครอบครัวฝ่ายหญิง ฝากเนื้อฝากตัวเป็นเขยแล้วด้วย ชาวบ้านแถวนั้นรู้กันหมด

          โดยผู้หญิงคนนั้นเคยทำงานที่เดียวกันกับชายหนุ่มใน จ.ระยอง เป็นช่วงเจ้าของเรื่องกับแฟนหนุ่มอยู่ห่างกัน ตอนนี้ผู้หญิงที่ท้องหนีออกห้องไปที่ไหนไม่รู้ เพราะติดที่ชายหนุ่มยังไม่เลิกกับเธอ ส่วนชายหนุ่มก็ไม่กล้าเลิก ไม่กล้าบอกความจริงสักทีเพราะสงสารหญิงสาวที่มาก่อน แถมคนที่ทักมาบอกยังบอกอีกว่า ขอให้เลิกกัน ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เขาจะได้อยู่กันแบบครอบครัว 3 พ่อแม่ลูกจะได้กลับมารักกันเหมือนเดิม

          ขณะที่สาวเจ้าของเรื่องก็ใจเย็นมาก ๆ พิมพ์กลับไปอย่างสุภาพและยอมที่จะเป็นฝ่ายถอย แม้ตัวเองจะมาก่อนและต้องเจ็บช้ำก็ตาม แต่ได้ขอคุยกับสาวที่ท้อง ซึ่งคนที่ทักมาบอกก็ให้เบอร์โทร. และไอดีไลน์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ไป ๆ มา ๆ จึงขอดูรูป แต่ก็ไม่ยอมให้เพราะกลัวโดนประจานว่าแย่งแฟนคนอื่น ถ้ามีอะไรให้บอกผ่านทางนี้ได้เลย

          งานนี้ชาวเน็ตหัวร้อนแทนเพียบ หลายคนมองว่าทางนั้นเป็นฝ่ายมาทีหลัง แต่เรียกร้องแบบไม่รู้สำนึกว่าตัวเองเป็นน้อย แถมยังจับโป๊ะจากการพิมพ์คนของที่ทักมาบอก และมองว่าสาวที่ท้องอาจใช้เฟซบุ๊กของเพื่อนบังหน้า แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนพิมพ์มาคุยเองก็เป็นได้ 

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 ปีไม่มีค่า ... สาวช็อกเจอแฟนหนุ่มทำหญิงอื่นท้อง แถมเจอขอตรง ๆ เลิกกันได้ไหม อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 16:42:23 28,336 อ่าน
TOP
x close