x close

สาววัยรุ่น แจ้งจับแฟนเก่าที่รู้จักผ่านแอปฯ ประจานรูปตอนมีเซ็กส์ ฉุนง้อไม่คืนดี


          สาววัย 21 แจ้งจับอดีตแฟนหนุ่มนักดนตรี หลังส่งรูปโป๊ประจานให้เพื่อนในเฟซบุ๊กและพี่ชายดู เหตุไม่พอใจที่ง้อแล้วไม่คืนดี

          วันที่ 15 เมษายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีหญิงสาว อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความให้ตำรวจ สน.พระโขนง จับกุมตัวอดีตแฟนหนุ่ม หลังเผยแพร่รูปโป๊เปลือยของตนเองในโซเชียล โดยมีการส่งรูปดังกล่าวให้กับเพื่อนตนเองผ่านทางเฟซบุ๊ก และมีการโพสต์ข้อความข่มขู่ เนื่องจากไม่พอใจที่ตามง้อ แต่ไม่ยอมกลับไปคืนดี

          ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า อดีตแฟนหนุ่ม อายุ 26 ปี ประกอบอาชีพนักดนตรีอยู่ที่ จ.แพร่ รู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่ คบกันมา 3 ปี 3-4 เดือนจะเดือนทางไปหาครั้งหนึ่ง เวลามีอะไรก็ฝ่ายชายมักจะแอบถ่ายคลิป ซึ่งหากครั้งไหนจับได้ก็จะสั่งให้ลบ ตลอดระยะเวลาที่คบกัน มีวิดีโอคอลหากัน บางครั้งก็คุยกันทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า จึงเป็นเหตุให้ฝ่ายชายแคปรูปแล้วเอาไปประจาน


          ก่อนหน้านี้เคยห่าง ๆ กัน แต่ฝ่ายชายส่งรูปดังกล่าวมาขู่ แต่ไม่รุนแรง จนล่าสุดทะเลาะกันรุนแรง ตนจึงตัดสินใจบล็อกช่องทางติดต่อ จึงถูกฝ่ายชายปลอมเฟซบุ๊กแล้วส่งรูปโป๊ให้เพื่อนผู้ชายในเฟซตนเอง รวมถึงพี่ชายแท้ ๆ และข่มขู่ว่าจะส่งให้พ่อแม่ตนด้วย และมีเบอร์แปลกโทร. มาข่มขู่ด้วย จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ระหว่างเข้าแจ้งความ แม่ฝ่ายชายโทร. มาขอร้องให้ถอนแจ้งความ อ้างว่าลูกชายสำนึกและจะไม่ทำแบบนี้แล้ว ที่ทำไปเพราะหึงหวง ขณะที่ฝ่ายชายบอกว่าสัญญาจะไม่ทำแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่ยอม เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยบอกกับที่บ้านฝ่ายชายแล้ว แต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร โดยครั้งนี้ได้นำคลิปเสียงที่ฝ่ายชายพูดรับสารภาพมาเป็นหลักฐาน


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำไม่ให้ยอมความ เพราะมีบางประเด็นเป็นความผิดอาญาแผ่นดินที่ไม่สามารถยอมความได้ เพื่อเป็นบทเรียนกับผู้ก่อเหตุ โดยเตรียมส่งฟ้องตามความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัยรุ่น แจ้งจับแฟนเก่าที่รู้จักผ่านแอปฯ ประจานรูปตอนมีเซ็กส์ ฉุนง้อไม่คืนดี อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 17:24:16 17,266 อ่าน
TOP