x close

สุดอลวน..ชู้ในชู้ สาวจ้างสืบผัวนอกใจ ระแคะระคายซุกกิ๊ก ชู้โป๊ะแตกโผล่ทีเดียว 2 คน

          เพจนักสืบเผยเรื่องราวของเมียหลวง จ้างสืบผัวรัก หลังสงสัยแอบนอกใจ จากพฤติกรรมที่เปลี่ยน ก่อนโป๊ะแตก พบแอบซุกกิ๊กทีเดียว 2 คน แถมเป็นเพื่อนกันด้วย

ชู้ในชู้

          เรื่องราวความรักที่จบแบบไม่สวยถูกตีแผ่ออกมาในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่ ได้มีการเผยเรื่องราวของบุคลากรทางการแพทย์สาวรายหนึ่ง ที่จับได้ว่าสามีนอกใจ จนเป็นที่มาของการฟ้องหย่า ซึ่งการนอกใจครั้งนี้ไม่ใช่แค่หนึ่งเดียว เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีชู้พร้อมกันทีเดียวถึง 2 คน และชู้ทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนกันด้วย

          โดยเรื่องราวของบุคลากรทางการแพทย์สาว เริ่มต้นจากเจ้าตัวระแคะระคายว่าแฟนหนุ่มทหารนอกใจ จากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป มีเวลาให้กันน้อยลงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ค่อยโทร. หา อ้างว่าติดเวร ติดธุระ โทร. ไปไม่รับ แม้แต่โทร. กลับก็ไม่มี เป็นเวลานานหลายสัปดาห์ จึงตัดสินใจจ้างนักสืบ จนพบว่าฝ่ายชายนอกใจจริง และหญิงสาวคนนั้นก็เป็นคนที่ทำอาชีพเดียวกับเธอ

          ทั้งนี้ เรื่องราวมาพีคก็เมื่อสืบไปสืบมา พบว่าฝ่ายชายนอกใจไปมีคนอื่นทีเดียวพร้อมกันถึง 2 คน และหญิงชู้ทั้ง 2 คนนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทกันเอง และทำงานที่เดียวกัน ซึ่งทั้งคู่ถูกปฏิบัติตัวอย่างเปิดเผยว่าคบหากับฝ่ายชาย

          สำหรับเรื่องราวดังกล่าว ภรรยาหลวง เจ้าของเรื่องราว ตัดสินใจฟ้องหย่า และยืนยันจะเอาเรื่องให้อดีตสามีและชู้ออกจากงาน แม้ฝ่ายชายจะพยายามง้อขอคืนดีแค่ไหนก็ตาม

ชู้ในชู้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอลวน..ชู้ในชู้ สาวจ้างสืบผัวนอกใจ ระแคะระคายซุกกิ๊ก ชู้โป๊ะแตกโผล่ทีเดียว 2 คน อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 21:59:22 30,595 อ่าน
TOP