x close

คู่รักไม่สนโควิด 19 นั่งซดเหล้านัวเนียกอดจูบ สำราญใจบนม้านั่ง ตำรวจบุกถึงตัว

        คู่รักในสิงคโปร์แหกกฎ Social Distancing นั่งซดเหล้านัวเนียกอดจูบ สำราญใจบนม้านั่งสาธารณะ ตำรวจบุกประชิดถึงตัว

คู่รักนัวเนียที่สาธารณะ
       เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 เว็บไซต์ Mothership รายงานว่า ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 สิงคโปร์ได้ดำเนินมาตรการ Social Distancing ออกกฎหมายห้ามกลุ่มคนรวมตัวกันในที่สาธารณะ รวมไปถึงสนามเด็กเล่น และจุดออกกำลังกาย บริเวณม้านั่งต่าง ๆ จะมีการติดเทปห้ามนั่งโดยเด็ดขาด ทว่า กลับมีคู่รักคู่หนึ่งไม่สนใจอะไรทั้งนั้น อยากจะเสพสุขสำราญ พากันแหกกฎแหวกเทปกั้นเข้าไปทำเรื่องบันเทิงใจ

       โดยภาพที่มีการบันทึกได้และถูกแชร์ไปในโซเชียล เผยให้เห็นว่า คู่รักคู่ดังกล่าวพากันนั่งดื่มเหล้าผสมโค้กอย่างสบายใจ พลางกอดจูบกันอย่างดูดดื่มไม่สนโลก ไม่กลัว COVID-19 หลังจากนั้นไม่นานก็ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ซึ่งสวมหน้ากากอนามัย เข้าไปประชิดตัวคู่ชายหญิงดังกล่าว พร้อมกับให้กรอกเอกสารรับผิด

คู่รักนัวเนียที่สาธารณะ

        ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ทางตำรวจได้รับแจ้งมาหลายสายที่รายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น จึงรีบลงพื้นที่ไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ เป็นชายวัย 20 ปี และหญิงวัย 19 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) โดยได้มีการสั่งปรับไปเป็นเงิน 300 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 6,900 บาท พร้อมทั้งกำชับให้ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ก่อนจะปล่อยตัวทั้งคู่ออกจากบริเวณดังกล่าว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไม่สนโควิด 19 นั่งซดเหล้านัวเนียกอดจูบ สำราญใจบนม้านั่ง ตำรวจบุกถึงตัว อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2563 เวลา 13:58:45 24,306 อ่าน
TOP