x close

เมียหลวงบุกจับชู้ถึงเตียง โดนผัวตบจนลูกสาวร้องลั่นสุดสะเทือนใจ บอก แค่เพื่อนเท่านั้น


          เมียหอบลูกบุกจับชู้ถึงเตียง โดนผัวตบจนลูก 5 ขวบร้องลั่นสุดสะเทือนใจ แถมบอก แค่เพื่อนเท่านั้น หลังจากนั้น เมียหลวงเตรียมประกาศหย่าแน่นอน พร้อมยอมรับผิดที่พาลูกไปด้วย จนเห็นภาพแบบนี้

          จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์วิดีโอลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า เมียหลวงหอบลูกน้อยวัย 5 ขวบบุกห้องเช่าของหญิงอีกคนที่แอบคบกับสามีเธอ ซึ่งฝ่ายสามีก็ตีเมียหลวงต่อหน้าชู้และลูกน้อย ทำลูกร้องไห้หนัก กรีดร้องดังลั่น จนสะเทือนความรู้สึกของชาวโซเชียลยิ่งนัก

          ล่าสุด วันที่ 17 เมษายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทางผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุที่ ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง แต่ทางเจ้าของหอพักไม่ให้เข้าไป เพราะเป็นสถานที่ส่วนบุคคล ดังนั้นจึงได้สอบถามพนักงานหน้าหอพักแทน ซึ่งทางพนักงานระบุว่า วันนั้นได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ไม่ได้เข้าไปดู เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว


          ต่อมาผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นางสาวอาทิตยา ตรีอินทอง วัย 30 ปี ภรรยาหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วปลายปี 2562 ตอนนั้นตนเช่าห้องอยู่กับสามี และออกมาทำงานตามปกติ แต่พอออกมาแล้วพบว่า ลืมของไว้ที่ห้อง จึงกลับมา ก็พบว่า สามีกำลังมีเซ็กส์กับหญิงคนดังกล่าวบนเตียงตน ตนโกรธมาก บอกให้แฟนเลิกทำตัวแบบนี้ และทางแฟนก็หยุดติดต่อหญิงคนนั้นไป

          หลังจากนั้น วันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นเวลา 4 เดือนนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์แรก ครั้งนี้ตนก็จับได้ว่าทั้งคู่แอบคุยกันอีก จึงแอบไปที่ห้องผู้หญิงพร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ เมื่อไปถึงก็พบว่าผู้หญิงกำลังสวมเสื้อคลุม ที่ผนังห้องก็มีภาพทั้งคู่ติดอยู่เพียบ ทำให้ตนยิ่งโมโห ลูกสาว 5 ขวบก็ร้องไห้หนัก ไม่รู้ว่าจะทำอะไรเหมือนกัน


          ส่วนฝ่ายชายนั้น ก็บอกว่า เป็นเพียงแค่เพื่อน ซึ่งตนก็ไม่เชื่อ และฝากบอกทั้งคู่ว่า จะไม่พูดอะไร ตอนนี้ตนไม่โมโหแล้ว และกำลังทำเรื่องหย่าขาดจากสามี ถ้าหย่าแล้วก็ขอให้ทั้งคู่ไปดี ไม่ต้องกลับมาอีก ตนจะขอดูแลลูกเอง ไม่จำเป็นต้องมีสามี ลูกไม่จำเป็นต้องมีพ่อแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ยอมรับผิดที่เอาลูกไปอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้

          ขณะเดียวกัน นางสาวหน่อย (นามสมมติ) ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นภรรยาน้อย กล่าวว่า ตนไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ด้วยการบันทึกภาพ แต่หลังเกิดเรื่องก็รู้สึกเครียด อยากอยู่แบบส่วนตัว อีกทั้งตนก็ไม่ได้อยู่หอพักนั้นแล้ว กำลังย้ายออก ซึ่งสิ่งที่เมียหลวงทำครั้งนี้ก็เหมือนเคยทำเมื่อปลายปีที่แล้ว


          ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนไม่ได้คุยกับนายแจ็ค (นามสมมติ) มานานมากแล้ว แต่ว่าวันนั้นนายแจ็คได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่ที่นี่ ส่วนแฟนของแจ็คก็ตามมาที่ห้องตน ตอนแรกคิดว่าจะมาคุยกันดี ๆ แต่ผู้หญิงคนนี้จะใช้กำลังเพียงอย่างเดียว ตนจึงบอกให้นายแจ็คพาภรรยาออกไปจากห้อง เพราะเห็นว่ามีเด็กด้วย ไม่อยากให้มาเห็นเหตุการณ์แบบนี้

          เท่าที่ตนทราบ ทั้งคู่มีปัญหากันอยู่แล้ว แต่ตนก็ยอมรับว่า เคยคุยกับนายแจ็ค แต่ก็ห่างหายไปนานแล้ว ความสัมพันธ์เราเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น พอวันหนึ่งนายแจ็คมีปัญหาก็โทรศัพท์มาปรึกษาตนเท่านั้น

          จากในคลิป ดูเหมือนเป็นการทำร้าย แต่ยืนยันไม่มีการทำร้าย ไม่มีการตบตีแน่นอน เป็นเหตุการณ์ที่ผู้หญิงเข้ามาจะกระชากสามีออกไป ถ้าหากจะถามเรื่องคบนายแจ็คต่อไหม ค่อนข้างตอบยาก เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้คบกันในฐานะแฟน แต่คบกันเป็นเพื่อนเท่านั้น และอีกฝ่ายก็หายไปตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงบุกจับชู้ถึงเตียง โดนผัวตบจนลูกสาวร้องลั่นสุดสะเทือนใจ บอก แค่เพื่อนเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2563 เวลา 08:18:31 70,858 อ่าน
TOP