x close

เพจดังแฉ สาวโกรธแทนเพื่อนในกลุ่ม ถูกแย่งผู้ชาย หลอกคู่กรณีมาให้ทั้งแก๊งเรียงตบ


          เพจดังแฉคลิป วัยรุ่นโหดไม่สนเคอร์ฟิว นัดคู่กรณีมาตบกลางดึก ปมเรื่องผู้ชาย ตบเสร็จพาไปขังในห้อง ให้ทั้งแก๊งเรียงตบหน้าซ้ำอีก ล่าสุด สำนึกผิดออกมาขอโทษ วอนสังคมให้อภัย

วัยรุ่นตบกัน

          กลายเป็นคลิปแชร์สนั่นชั่วข้ามคืน (16 เมษายน 2563) หลังจากเพจเฟซบุ๊ก HoneyCris ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นัดคู่กรณีมาเคลียร์ปัญหากลางดึก โดยไม่แคร์ประกาศเคอร์ฟิวแต่อย่างใด

          โดยเพจระบุว่า หลอกเรียกเด็กไปให้คนเรียงตบ ...คนดัง ล่อเด็กไปตบทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ตบเสร็จให้รุ่นน้องตบอีก ตอนตบน้องล้มสั่งให้รุ่นน้องถอดเสื้อน้องออก ไม่พอยังเอาน้องไปขังบนห้องแล้วตบต่อ น้องมาคนเดียวแต่ตัวเองอยู่กันเป็นสิบ

วัยรุ่นตบกัน

          หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแห่จัดทัวร์ไปถล่มเฟซบุ๊กสาวคนดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งสาวคนนี้ออกมาตอบโต้เชิงว่า ตัวเองนั้นไม่ผิด คนที่ไม่อยู่ในเหตุการณ์ไม่รู้หรอก ทำให้ความเดือดของชาวเน็ตพุ่งขึ้นไปอีก เข้าไปถล่มซ้ำรัว ๆ จนสุดท้ายสาวรายนี้ต้องยอมถอย พร้อมโพสต์สำนึกผิด ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะอารมณ์ชั่ววูบ

วัยรุ่นตบกัน

          นอกจากนี้ ทางเพจยังได้โพสต์ข้อความเสียงของสาวคนดังกล่าว ชี้แจงด้วยเสียงสะอื้นประมาณว่า คู่กรณีเป็นคนรู้จักที่ตนเอ็นดู ช่วยเหลือเรื่องอื่น ๆ มาตลอด แต่กลับถูกเอาไปพูดถึงในทางที่ไม่ดี ยืนยันไม่ได้รุมตบ และตอนนี้ก็ออกมายอมรับผิดทุกอย่างแล้ว ซึ่งทางบ้านคู่กรณีแจ้งความ ตนก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่างแล้ว วอนอย่ามารุมด่าตนอีกเลย สงสารตนบ้าง อย่าสงสารแต่ฝั่งนั้น โดยแค่ดูจากคลิปแค่นั้น ตนสำนึกผิดแล้ว รู้แล้วว่าทำเกินกว่าเหตุ สำนึกผิดแล้วจริง ๆ

วัยรุ่นตบกัน

วัยรุ่นตบกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ สาวโกรธแทนเพื่อนในกลุ่ม ถูกแย่งผู้ชาย หลอกคู่กรณีมาให้ทั้งแก๊งเรียงตบ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2563 เวลา 11:53:16 35,172 อ่าน
TOP