x close

พนง. สาวการบินไทย เครียด โควิด 19 ดิ่งคอนโดดับ-พ่อช็อกเห็นลูกสาวโดดตึกตายต่อหน้า

 

          สาวการบินไทย เครียดจัดมรสุมโควิด 19 หยุดงาน เป็นหนี้ ซ้ำยังเลิกกับแฟน ตัดสินใจดิ่งคอนโดชั้น 7 ดับ ด้านพ่อช็อก มาหาลูกสาวหลังติดต่อไม่ได้หลายวัน กลับเห็นลูกโดดตึกตายต่อหน้า

การบินไทย
ภาพจาก ช่อง 3

การบินไทย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 เมษายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. พิชิตพล ราชคม รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตตกจากคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเขตประเวศ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบศพ น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่บริษัทวิงสแปน (wing span) บริการฝ่ายการโดยสารของการบินไทย ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณสวนทางเดินด้านข้างอาคารบี

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบด้านในห้องพักชั้น 7 ที่ผู้ตายพักอาศัยอยู่ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้แต่อย่างใด มีเพียงจดหมายกู้ยืมเงิน เป็นสัญญากู้ยืมที่ผู้ตายทำไว้กับทางผู้ให้กู้เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท

การบินไทย
ภาพจาก ช่อง 3

          จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายฉัตรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี บิดาผู้ตาย ทราบว่า ตนเองเดินทางมาหาลูกสาว หลังติดต่อไม่ได้หลายวัน เมื่อมาถึงพยายามเคาะห้องไม่มีคนเปิดประตู จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงก็ได้ยินเสียงผู้ตายเปิดประตู และวิ่งกระโดดลงไปข้างล่างจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

          ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตพักอาศัยห้องพักดังกล่าวคนเดียว เนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มได้เพียงหนึ่งเดือน และยังอยู่ในช่วงหยุดงานจากผลกระทบจากโควิด 19 ทำให้มีปัญหาด้านการเงินอย่างมากเพราะไม่สามารถไปทำงานได้ เพราะอยู่ในช่วง COVID-19 ระบาด ทำให้คิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยละเอียด หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

การบินไทย
ภาพจาก ช่อง 3

การบินไทย
ภาพจาก ช่อง 3


อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 ได้ที่นี่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. สาวการบินไทย เครียด โควิด 19 ดิ่งคอนโดดับ-พ่อช็อกเห็นลูกสาวโดดตึกตายต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 15:38:55 92,684 อ่าน
TOP