x close

หญิงชี้หน้า ด่ากราด พนง. ส่งอาหาร ขึ้นมึง-กู ฉุน ไม่ยอมมาส่งถึงหน้าห้อง-เจ้าตัวโร่แจง

           หญิงชี้หน้าด่ากราดพนักงานส่งอาหาร ฉุน ไม่ยอมมาแขวนหน้าห้อง แจงเป็นกฎบริษัทก็ไม่ฟัง เจ้าตัวบอกกักตัวไม่อยากออกมา ตอนนี้แอดมิตอยู่โรงพยาบาลแล้ว


ด่ากราด

ด่ากราด


          จากกรณีคลิปหญิงรายหนึ่ง ออกมาตะโกนเสียงดังไม่พอใจพนักงานส่งอาหาร โดยชี้หน้าถามว่า ชื่ออะไร ขึ้นมึง-กู ปมโมโหที่ไม่ยอมเข้าอาคารขึ้นไปส่งอาหารที่หน้าห้อง โดยพนักงานพยายามอธิบายว่าเป็นนโยบายของบริษัทก็ไม่ยอมฟัง ก่อนจะให้วางอาหารไว้ พร้อมไล่ว่า ไสหัวไป


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 เมษายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หญิงในคลิปดังกล่าวได้ชี้แจงว่า ตนมีไข้สูงมา 3 วัน ส่วนในคลิปนั้น ตนอยากให้พนักงานมาส่งอาหารหน้าห้อง เพราะตนกักตัวอยู่ ไม่อยากออกมาข้างนอก เลี่ยงที่จะใช้ลิฟต์คอนโด ตอนนี้ตนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล จึงอยากให้สังคมเข้าใจอีกมุมด้วย

          ทั้งนี้ หลังมีการชี้แจงดังกล่าว โลกออนไลน์ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ตำหนิว่า ถึงจะอ้างว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง โควิด 19 ก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใส่พนักงานแบบนั้น ซ้ำยังพูดจาเสียงดังไม่ฟังเหตุผล รวมทั้งไม่ใส่หน้ากากอนามัย ด้วย

ด่ากราด



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงชี้หน้า ด่ากราด พนง. ส่งอาหาร ขึ้นมึง-กู ฉุน ไม่ยอมมาส่งถึงหน้าห้อง-เจ้าตัวโร่แจง อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2563 เวลา 11:46:27 58,643 อ่าน
TOP