x close

เผยวินาทีสังหาร ทหารโหดเดินหน้านิ่งหยิบปืนท้ายรถ ก่อนรัว 6 นัดฆ่าพ่อตาคาบ้าน

          พยานเผยวินาทีทหารโหดบุกยิงพ่อตาดับคาบ้าน เมียห้ามสุดชีวิตแต่ไม่ฟัง เดินหน้านิ่งหยิบปืนท้ายรถ ก่อนพังประตูเข้าไปรัวกระสุน 6 นัด ฆ่าพ่อตาที่หนีไปหลบอยู่ด้านใน 



ทหารคลั่ง

          จากกรณีทหารนายหนึ่งก่อเหตุยิงพ่อตาเสียชีวิต ภายในบ้านพักที่หมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง กว่าจะสามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุ และเข้าไปช่วยคนในบ้านได้นั้น

          อ่านข่าว : สิ้นท่า ! ทหารคลั่ง ยิงคนในบ้าน - จนท. พยายามปิดล้อมจับกุมนาน 2 ชั่วโมง


ทหารคลั่ง

          ล่าสุด วันที่ 19 เมษายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอภิวัฒน์ ศรีรัก อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ระบุว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ตนอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงปืน 3 นัดดังจากในบ้านเกิดเหตุ ตนจึงเดินลงมาด้านล่างของบ้านเพื่อดูว่าเสียงอะไรเพราะไม่คิดว่าเป็นเสียงปืน และเห็นผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากบ้าน แต่ไม่ทราบว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น เพราะไม่เห็นปืน หลังจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงหลานผู้ตายตะโกนบอกว่า "ตาถูกยิง" จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตรวจสอบและปิดล้อมพื้นที่ โดยผู้ก่อเหตุหลบอยู่ในรถยนต์

          ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าชนวนของเรื่องดังกล่าวน่าจะเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว แต่เท่าที่ตนเคยพูดคุยกับผู้ตายก็เห็นว่าเป็นคนนิสัยดี ส่วนลูกเขยตนไม่เคยคุยด้วย โดยช่วงก่อนเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ได้ยินเพียงแค่เสียงปืนเท่านั้น

ทหารคลั่ง

          ด้าน น.ส.กนกอร สุพัฒนากร เพื่อนบ้านอีกราย เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนเห็นผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นภรรยาผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งสีดำตามมาและเข้าไปในบ้าน โดยลูกสาวผู้ก่อเหตุลงมาจากรถและพยายามผลักประตูรถของผู้ก่อเหตุไม่ให้ออกมาจนเกิดการยื้อแย่งกันประมาณ 10-15 นาที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลงจากรถ พร้อมกับอุ้มลูกคนเล็กลงมาด้วย โดยเดินด้วยสีหน้าเรียบเฉยไปเปิดท้ายรถหยิบของบางอย่างออกมา

          จากนั้นตนก็เห็นผู้ตายซึ่งเป็นพ่อตาผู้ก่อเหตุลงมาล็อกประตูบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหยิบปืนออกมาจากกระเป๋า พยายามจะเข้าไปในบ้าน ตนจึงรีบวิ่งหนีเข้าบ้าน จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะหาวิธีทุบประตูเพื่อเข้าไปในบ้าน ก่อนจะยิงพ่อตา

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบศพของนายประเสริฐ สิงห์เรือง อายุ 60 ปี ผู้ตาย พบแผลถูกยิง 6 จุด บริเวณหน้าผาก 1 จุด และลำตัวอีก 5 จุด นอนราบเสียชีวิตภายในห้องนอนหน้าโต๊ะหมู่บูชาในบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีต่อไป

ทหารคลั่ง

ทหารคลั่ง

ทหารคลั่ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยวินาทีสังหาร ทหารโหดเดินหน้านิ่งหยิบปืนท้ายรถ ก่อนรัว 6 นัดฆ่าพ่อตาคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2563 เวลา 11:40:26 25,335 อ่าน
TOP