x close

นักข่าว Work From Home รายงานข่าวจากที่บ้าน ดันกะมุมกล้องไม่ดี ทำคนหลุดโฟกัสแรง

          นักข่าว Work From Home รายงานสกู๊ปจากห้องน้ำในบ้าน ดันกะมุมกล้องไม่ดี ทำสามีโป๊ออกจอเต็ม ๆ ผู้ชมช็อกไปตามกัน แซวสนั่นโซเชียล



          วันที่ 20 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ผู้ประกาศข่าวหญิงชาวอเมริกัน กลายมาเป็นกระแสถูกแซวสนั่นทั่วโลกออนไลน์ หลังการรายงานข่าวฉบับ Work From Home ของเธอ ทำให้ผู้ชมต่างหลุดโฟกัส หลังจากที่เธอพลาดโชว์ภาพเปลือยของชายคนหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นสามีของเธอ ออกอากาศให้คนทั่วเมืองได้เห็นกัน


          รายงานเผยว่า ผู้ประกาศข่าวรายดังกล่าวคือ เมลินดา เมซา จากสถานีโทรทัศน์ KCRA 3 ซึ่งเป็นสื่อท้องถิ่นในเมืองแซคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยความที่เธอเป็นหัวหน้าประจำสถานีในเขตวาคีน เคาน์ตี ทำให้เธอต้องเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ภายในสถานี แต่เมื่อช่วงเวลาล็อกดาวน์มาเยือน เธอกับเพื่อนผู้ประกาศข่าวทั้งหลายจึงจำเป็นต้องปรับบทบาทการทำงานใหม่ แทนที่จะรายงานจากสถานีหรือไปทำข่าวนอกสถานที่ ก็ต้องอาศัยการรายงานข่าวจากบ้านแทน

          และเมื่อไม่นานมานี้ เมลินดาก็ได้รายงานสกู๊ปสอนเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมที่บ้าน สำหรับสาว ๆ ที่ไม่สามารถออกไปเสริมสวยตามซาลอนได้ โดยเธอเลือกฉากหลังเป็นห้องน้ำในบ้านของเธอเอง โดยไม่คิดว่าจะทำเอาผู้ชมช็อกตาค้าง แทนที่คนจะสนใจกับรายงานของเธอ คนตาไวทั้งหลายกลับให้ความสนใจไปที่เงาสะท้อนของชายคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย คล้ายกำลังอาบน้ำอยู่ในมุมหนึ่ง

          และมันก็ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็ว โดยชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่า ชายคนดังกล่าวดูเหมือนจะพยายามยืนนิ่ง ๆ เพราะกลัวจะมีภาพตัวเองหลุดออกกล้องไป หารู้ไม่ว่าเงาของเขาได้สะท้อนผ่านกระจก จนโผล่มาให้เห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ มีการคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นสามีของเมลินดา ที่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2547 นั่นเอง แต่ก็ไม่วายมีหลายคนแอบแซว ว่าคงกลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างแน่นอนหากปรากฏว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่สามีของเธอ

          อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหาขัดข้องระหว่างการรายงานข่าวในแบบ Work From Home ของนักข่าวทั้งหลาย โดยก่อนหน้านี้ก็มีกรณีของคุณพ่อนักข่าว ที่พลาดโผล่เข้ามาในเฟรมขณะที่ลูกสาวกำลังรายงานสด ซึ่งตัวเขานั้นก็อยู่ในสภาพที่ยังสวมเสื้อไม่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาคุณแม่ที่ถือกล้องอยู่ถึงกับหลุดอุทาน เช่นเดียวกับลูกสาวที่ถึงกับปวดขมับ เมื่อได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้านหลัง


https://twitter.com/jessdlang/status/1243976444373610499



นักข่าว
ภาพจาก ทวิตเตอร์@ChryslerReal


นักข่าว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Melinda Meza

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าว Work From Home รายงานข่าวจากที่บ้าน ดันกะมุมกล้องไม่ดี ทำคนหลุดโฟกัสแรง อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2563 เวลา 11:13:44 45,781 อ่าน
TOP