x close

คลิปนาทีกระบะซิ่งกวาด จยย. เจ็บเกลื่อน ดับ 1 - ญาติคนชน อ้างเคลียร์ตำรวจแล้ว

           แฉคลิปต้นตออุบัติเหตุ กระบะชน จยย. ที่สามแยกการไฟฟ้าสมุทรปราการ ดับ 1 ศพ พบกระบะผิดเต็ม ๆ ญาติคนผิดลั่นไม่ได้ซิ่ง สั่งลบโพสต์อ้างเคลียร์ตำรวจแล้ว


กระบะชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Chet Bangpee

           เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chet Bangpee ได้เผยภาพจากกล้องหน้ารถ ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน บริเวณสามแยกการไฟฟ้า ถนนศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน เสียชีวิต 1 คน

           ทั้งนี้ พบว่ามีรถกระบะ 2 คัน ขับซิ่งแข่งกันมา ก่อนที่คันหนึ่งจะเสียหลักพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทำให้ผู้ที่ได้ดูคลิปต่างรู้สึกไม่พอใจฝั่งรถกระบะมากที่ขับประมาทจนทำให้เกิดความสูญเสีย

           อย่างไรก็ดี ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ ยืนยันว่า รถกระบะนั้นไม่ได้ขับซิ่ง พร้อมขอให้มีการลบโพสต์ โดยอ้างว่าพี่ชาย (คาดว่าเป็นคนขับ) มีการเคลียร์กับตำรวจแล้ว แต่กระแสนั้นตีกลับ เพราะหลักฐานก็ชัดเจนว่าขับประมาท ส่วนเรื่องคดีนั้นมีหลักฐานชัดว่าผิดเต็ม ๆ แบบนี้ ก็ไม่น่าจะเคลียร์ได้ตามที่กล่าวอ้าง

กระบะชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Chet Bangpee

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีกระบะซิ่งกวาด จยย. เจ็บเกลื่อน ดับ 1 - ญาติคนชน อ้างเคลียร์ตำรวจแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2563 เวลา 11:24:51 10,997 อ่าน
TOP