x close

ตร. สั่งฟัน ! ผอ. หื่น ข้อหาอนาจารเด็ก หลังมีคลิปจับหน้าอก-ล้วงเป้า เด็กหญิง ป.6

 
          ตำรวจเตรียมเจ้งข้อหา อนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ผอ. หื่น ล้วงหน้าอก-คลำเป้า เด็กหญิง ป.6 ล่าสุดตำรวจเรียกเด็กในคลิปให้ปากคำ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด

          จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กำลังทำอนาจารนักเรียนหญิง โดยใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อจับหน้าอก และคล้ายว่ากำลังล้วงของลับเด็ก ภายในห้องทำงานที่โรงเรียน ต่อมา ผอ.โรงเรียน ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิป แต่เป็นเหตุการณ์เก่า 2 ปีแล้ว แต่มุมกล้องทำให้เข้าใจผิดว่าอนาจาร ทั้งที่แค่เอื้อมไปกดคอมพิวเตอร์

          อ่านข่าว : แฉคลิปฉาว ผอ. หื่น ล้วงหน้าอก-คลำเป้า ด.ญ. คาคอซอง อึ้งมีสัมพันธ์เกินศิษย์
          อ่านข่าว : ผอ. ปัดล้วงขยำอก เด็ก นร. แค่ช่วยกดคอมพิวเตอร์เฉย ๆ ขู่ฟ้องคนปล่อยคลิปแฉ

          วันที่ 21 เมษายน 2563 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ตำรวจได้ทำการตรวจสอบคลิปวิดีโอที่ปรากฏบนเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ซึ่งระบุข้อความว่า บุคคลในคลิปวิดีโอคือ ผู้อำนวยการ และเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่ฝ่ายชายกำลังกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกสืบสวนหาข่าวเพิ่มเติม กระทั่งทราบตัวผู้เสียหาย จึงได้เชิญตัวเด็กและผู้ปกครองมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กหญิงรับว่าบุคคลในคลิปดังกล่าวคือตนเองจริง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ขณะที่ตนเรียนอยู่ชั้น ป.6 อายุเพียง 12 ปีเศษ

ข้อหาอนาจารเด็ก

          คดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง สอบปากคำผู้เสียหายต่อหน้า พนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ หรือนักจิตวิทยา และผู้ปกครอง หรือผู้ไว้วางใจ แล้วรับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา โดยกรณีดังกล่าวจะเข้าข่ายความผิดฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 279 ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

          รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า เรื่องนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับไปยังพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบว่ากระทำความผิดจริงให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด โดยให้พิจารณาจากพยานหลักฐานและความเชื่อมโยงทางคดีเป็นสำคัญ

ข้อหาอนาจารเด็ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. สั่งฟัน ! ผอ. หื่น ข้อหาอนาจารเด็ก หลังมีคลิปจับหน้าอก-ล้วงเป้า เด็กหญิง ป.6 อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 17:16:55 32,116 อ่าน
TOP