x close

สาวช้ำรัก แฟนนอกใจเที่ยวกินตับกิ๊ก 30 คน - พาสาวอื่นขลุกบนเตียง ทั้งที่เธอกำลังคลอด

       สาวช้ำรัก ถูกแฟนนอกใจเที่ยวกินตับสาว 30 คน ชี้แม้แต่ตอนเธอคลอดลูก ยังขลุกอยู่กับหญิงอื่นบนเตียง ชี้อีกฝ่ายก็มีแฟนอยู่แล้ว ยังไม่รู้จักหักห้ามใจ

แฟนนอกใจ
คอรัล กิบบ์ ภาพจาก เฟซบุ๊ก Coral Gibb

         วันที่ 20 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานประสบการณ์สุดช้ำใจที่ คอรัล กิบบ์ หญิงวัย 23 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลซัฟฟอล์ก ประเทศอังกฤษ ตัดสินใจนำมาเปิดเผย หลังจากที่เธอมีอันต้องพบเจอกับผู้ชายแย่ ๆ ที่นอกใจเธอไปซุ่มคบกับผู้หญิงมากถึง 30 คน แถมยังเลือกที่จะขลุกอยู่กับกิ๊กสาว แม้ในช่วงเวลาที่เธอกำลังคลอดลูกของเขา

         คอรัล เปิดใจว่า เป็นเวลานานถึง 5 ปีแล้วที่เธอคบกับ สตีฟ ชายวัย 34 ปี โดยช่วงแรก ๆ ที่อยู่ด้วยกันนั้นเขารักและดูแลเธอดีมาก แต่เขาก็เป็นคนติดปาร์ตี้และมักจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนอยู่เป็นประจำ แม้แต่หลังจากมีลูกคนแรกด้วยกันแล้ว เขาก็ไม่ปรับปรุงตัว ยังคงหายหัวไปตอนกลางคืนเสมอ

         คอรัล ยอมรับว่าเธอไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม และแอบกังวลกลัวเขาจะคิดว่าเธอน่าเบื่อ เพราะเธอชอบอยู่บ้านเลี้ยงลูก มากกว่าจะออกไปเที่ยวเล่นกับเขา เรื่องทำให้พวกเธอค่อนข้างห่างเหินกันเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2

         ในตอนนั้นเธอกลับมาตื่นเต้นกับเรื่องลูกอีกครั้ง และเริ่มคัดแยกของใช้จากลูกคนโต ว่ามีสิ่งใดที่จะนำกลับมาใช้กับลูกที่กำลังจะเกิดมาได้บ้าง และตัดสินใจนำรถเข็นเด็กมาประกาศขายผ่านเฟซบุ๊ก ในราคา 100 ปอนด์ (ราว 4,000 บาท) ซึ่งเพียงไม่กี่นาที หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ จูลี่ (นามสมมติ) ก็ติดต่อขอซื้อทันที 

         จูลี่ เป็นหญิงที่อาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกัน ทำให้คอรัลรู้จักเธอ และยังรู้จักกับแฟนหนุ่มของจูลี่ด้วย ในตอนที่จูลี่มาที่บ้านเพื่อนจะรับรถเข็นเด็กไป สตีฟก็เป็นคนไปเปิดประตูให้ ทั้งคู่มีการพูดคุยกันเรื่องลูก หลังจากนั้นไม่กี่วันสตีฟยังเป็นคนอาสาเอาชิ้นส่วนบางอย่างของรถเข็นเด็ก ที่เธอลืมให้อีกฝ่าย ไปส่งให้ถึงบ้านของจูลี่

         แต่แล้วคอรัลก็เริ่มสังเกตเห็นว่าจูลี่ชอบมากดไลก์และคอมเมนต์โพสต์ในเฟซบุ๊กของสตีฟ แม้แต่ในตอนที่สตีฟโพสต์คำพูด เกี่ยวกับการซื่อสัตย์ต่อผู้หญิงของตัวเอง จูลี่ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ เป็นอีโมจิรูปหัวเราะ 2 รูป ซึ่งนั่นทำให้คอรัลถึงกับสะดุ้งในใจ เพราะดูเหมือนอีกฝ่ายจะรู้บางสิ่งที่เธอไม่รู้

         "ฉันเผชิญหน้ากับสตีฟ ถามเรื่องของจูลี่ แต่เขาบอกฉันว่าอย่าโง่ไปหน่อยเลย เธอเป็นเพื่อนเพราะเราขายรถเข็นเด็กให้ เขายังบอกว่าฉันเป็นโรคหวาดระแวง เพราะทุกคนต่างก็รู้ว่าเราอยู่ด้วยฉัน ฉันท้องลูกของเขา ส่วนจูลี่ก็อาศัยอยู่กับแฟนของตัวเอง และมีลูกด้วยเหมือนกัน" คอรัล กล่าว

         แม้จะยอมปล่อยผ่าน แต่คอรัลก็ยังไม่หายกังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งนับว่าสัญชาตญาณของเธอค่อนข้างแม่นยำ เพราะหญิงคนนี้เองที่เป็นคนที่ทำให้เธอกับสตีฟ มาถึงจุดแตกหักในวิธีที่เลวร้ายสุด ๆ

แฟนนอกใจ

         คอรัล เผยว่าก่อนถึงวันคลอด 1 สัปดาห์ เธอขอให้สตีฟออกไปซื้อของหวานมาให้ ซึ่งเขาก็ออกจากบ้านแล้วหายไปเลย เธอโกรธมากเพราะคิดว่าเขาคงออกไปผับกับเพื่อนตามเคย แต่อยู่ ๆ เธอก็รู้สึกเหมือนน้ำเดิน จึงได้โทร. ไปปรึกษาหมอผดุงครรภ์ และพยายามจัดแจงทุกอย่างให้พร้อม รวมถึงพาลูกไปอยู่ที่บ้านแม่ด้วยกัน เผื่อว่าแม่ของเธอจะช่วยดูลูกคนโตให้ ถ้าเธอต้องคลอดขึ้นมาจริง ๆ และก็ข้อความไปบอกสตีฟให้รู้ว่าจะค้างบ้านแม่

         แต่ในคืนนั้นมดลูกของคอรัลบีบตัวแรงขึ้น เธอเลยตัดสินใจไปโรงพยาบาลในตอนเช้า โดยแวะไปหยิบกระเป๋าใส่ของใช้จำเป็นที่บ้านก่อน อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เปิดประตูบ้านเข้าไป เธอก็ได้ยินเสียงสตีฟวิ่งกระโจนผ่านห้องนอนออกมา เขาโผล่มาที่บันไดชั้นบน สภาพดูลุกลี้ลุกลน

         "ฉันถามว่าเขาไปไหนมา เขาอ้างว่าไปดื่มกับเพื่อน ตอนนั้นฉันไม่มีแรงจะเถียงแล้วก็เลยขอให้เขาไปช่วยดูลูกด้วยระหว่างที่ฉันไปโรงพยาบาล ซึ่งแทนที่เขาจะอาสาพาฉันไปส่ง เขากลับบอกให้ฉันรีบ ๆ ไป" คอรัล เผย

         ในตอนแรกคอรัลยังคงสงสัยว่าเหตุใดแฟนหนุ่มถึงมีท่าทีเช่นนั้น แต่ระหว่างทางไปโรงพยาบาลเธอก็นึกรู้ขึ้นมาได้ทันที ว่าเขาต้องแอบซุกหญิงอื่นไว้ในห้องนอนของพวกเธอแน่ ๆ มันทำให้เธอโกรธมาก แต่เธอก็จำต้องโฟกัสกับเรื่องการคลอดที่กำลังจะเกิดขึ้นก่อน

         ทั้งนี้ สตีฟไม่ได้มาอยู่เป็นเพื่อนเธอที่โรงพยาบาลเลย กว่าเขาจะโผล่มาก็เป็นเวลาหลายวันจากนั้น ตอนนั้นคอรัลได้วานให้เขาออกซื้อน้ำมาให้ สตีฟจึงออกไปด้านนอกโดยทิ้งโทรศัพท์มือถือเอาไว้ กลายเป็นโอกาสให้คอรัลได้ค้นหาความจริง ซึ่งเธอก็ได้พบหลักฐานเข้าเต็ม ๆ เป็นข้อความจำนวนมากที่สตีฟส่งไปคุยกับจูลี่

         เห็นได้ชัดว่าจูลี่กลายมาเป็นมือที่สามของครอบครัวเธอ และจูลี่ก็คือหญิงที่สตีฟเก็บไว้ในห้องนอน ตอนที่คอรัลกำลังคลอดลูก

         คอรัลตัดสินใจเผชิญหน้ากับสตีฟทันทีที่เขากลับมาถึง ซึ่งเมื่อเขารู้ตัวว่าถูกจับได้แล้ว แถมมีหลักฐานคาตา เขาก็ได้แต่ขอโทษ

         "แต่มันสายไปแล้ว ฉันไม่อาจไว้ใจเขาได้อีก เขานอกใจฉันขณะที่ฉันอยู่ในห้องคลอด แล้วยังมีอะไรที่เขาจะทำได้อีกล่ะ เขาเป็นเหมือนฝันร้าย แน่นอนว่าเขายังเอาแต่ขอโทษและวิงวอนให้ฉันกลับไปหาเขา แต่ไม่มีวันที่ฉันจะกลับไปหาคนที่ทำเรื่องแบบนี้ได้" คอรัล กล่าว

         เธอขอให้เขาออกไปจากบ้าน และในวันที่คอรัลพาลูกน้อยแรกเกิดกลับไปบ้าน เธอก็ได้เจอกับสตีฟที่กำลังขนของออกไป ในตอนนั้นเธอได้ขอให้เขาบอกความจริงมาให้หมด "ฉันถามเขาว่ามีผู้หญิงเก็บไว้กี่คนกันแน่ และแทบไม่อยากเชื่อตอนที่เขาร่ายชื่อพวกหล่อนออกมา"

         คอรัล ชี้ว่าเท่าที่เธอนับได้ในตอนนั้น ก็ปาเข้าไป 27 คนแล้ว และสตีฟยอมรับว่าจำนวนจริง ๆ มีมากกว่านั้น รวม ๆ แล้วก็ถึง 30 คน สิ่งที่ได้รู้นั้นทำให้เธอทั้งช็อกและโกรธสุด ๆ และรู้สึกยินดีที่ตัวเองเลือกจะแยกทางกับผู้ชายคนนี้ เพราะเธอรับไม่ได้จริง ๆ ที่จะต้องแชร์ผู้ชายข้างตัวให้ผู้หญิงคนอื่นอีกมากมาย แม้แต่เพื่อน ๆ ของเธอก็ช็อกไปเช่นกัน เมื่อได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

         อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคอรัลจะแยกทางกับผู้ชายคนนี้แล้ว แต่เธอก็ยังต้องเจอเขาอยู่เรื่อย ๆ เพราะสตีฟยังคงมาเยี่ยมลูกของเขาอยู่ตลอด แม้เวลาจะผ่านมานานหลายปีแล้วนับจากวันที่เธอต้องช้ำใจเพราะเขา โดยเธอยอมรับว่าเขาเป็นพ่อที่ดีของลูก ๆ มาก แต่เขากลับเป็นคนรักที่ห่วยสุด ๆ ในเวลาเดียวกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำรัก แฟนนอกใจเที่ยวกินตับกิ๊ก 30 คน - พาสาวอื่นขลุกบนเตียง ทั้งที่เธอกำลังคลอด อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2563 เวลา 17:36:47 38,045 อ่าน
TOP