x close

สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย เข้าพบ ตร. ยันที่สยิวแค่แสดง ไม่ได้สอดใส่

          สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย จนสยิวกลางแจ้ง พบตำรวจ ปอท. ขอโทษสังคม ยันเป็นการแสดง แค่เหน็บเอว ไม่ได้สอดใส่จริง


          จากคลิปที่ สปอย แม็กซิม นางแบบและพริตตี้ดัง วัย 26 ปี ถูกตามถ่ายปฏิกิริยา หลังยัดไวเบรเตอร์ เซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง หรือ "ไข่สั่น" ระหว่างออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยจะถูกกดปุ่มควบคุมเซ็กส์ทอยโดยไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นางแบบสาวออกอาการชวนสยิวกลางที่สาธารณะ ทั้งในตลาด บนรถ ฯลฯ

อ่านข่าว : สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย 18+ ลั่นแค่การแสดง รับงานเพราะเงินดี


สปอย แม็กซิม
ภาพจาก ข่าวช่อง one

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 เมษายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า สปอย แม็กซิม ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ ปอท. เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปดังกล่าวจริง ตำรวจ ปอท. จึงจะขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง พิจารณาดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำผิดทั้งหมดต่อไป

            สปอย เปิดเผยว่า ตนได้รับการว่าจ้าง 11,000 บาท ให้ถ่ายคลิปดังกล่าว มีบทแสดงมาให้ดูก่อนว่าจะต้องแสดงอย่างไร ส่วนเรื่องเซ็กส์ทอย ไม่ได้มีการสอดใส่อวัยวะเพศ แต่เหน็บไว้ที่เอวเพื่อรับรู้จังหวะในการแสดงออกไป ตอนแรกที่รับงานนี้เห็นว่าได้ค่าจ้างสูง ไม่คิดว่าคลิปจะถูกวิจารณ์ในสังคม และไม่คิดว่าจะโดนตำรวจเชิญมาพบแบบนี้ ซึ่งตนอยากจะขอโทษสังคม ที่คลิปอาจจะดูลามก หรืออาจเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี รับปากว่าจะไม่รับงานแนวนี้อีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย เข้าพบ ตร. ยันที่สยิวแค่แสดง ไม่ได้สอดใส่ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 11:35:49 35,733 อ่าน
TOP